Đến hẹn lại lên, cứ mỗi độ hoa sen nở rộ, dân tình lại được dịp tha hồ ngắm các thiếu nữ mặc áo yếm tạo dáng trong hàng loạt bộ ảnh được khoe nhan nhản trên mạng. Tuy nhiên, khi sự sexy bị lạm dụng, trở thành khoe da, khoe thịt một cách lố lăng, thì lại là chuyện khác hoàn toàn.

Ngày 9/6, trên mạng xã hội xuất hiện bộ ảnh của một cô gái trẻ khoả thân, ngâm mình tạo dáng dưới đầm sen đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Đẹp thì chưa thấy đâu, chỉ thấy phản cảm "đập" thẳng vào mắt người xem, khiến chủ nhân bộ ảnh nhận về cả đống gạch đá.

Những tư thế tạo dáng chụp ảnh đầy thô tục của cô gái bị đánh giá là làm xấu đi hình ảnh của loài hoa vốn nổi tiếng với vẻ đẹp thuần khiết như hoa sen. Bên cạnh đó, việc khoả thân ngâm mình dưới đầm sen đầy bùn cũng được cho là "ở bẩn", gây nguy hại cho sức khoẻ.

{keywords}
Thu Hương sẽ bị cắt vai trong Siêu quậy TV. 

 

Cô gái đang khiến dư luận dậy sóng hiện đang có một vai trong phim Siêu quậy TV. 

Nguyễn Love cho hay: "Cả đoàn phim Siêu quậy như "ngồi trên đống lửa" bởi người khỏa thân chụp ảnh dưới đầm sen đó là diễn viên phụ đang tham gia phim Siêu quậy. Chúng tôi không hiểu tại sao bạn ấy lại làm như thế? Trong khi tất cả các diễn viên đều ký hợp đồng giữ gìn hình ảnh khi tham gia phim".

Đạo diễn Nguyễn Love cho biết thêm: "Diễn viên phụ ấy tên là Lê Thu Hương, sinh năm 1999, bạn này do người sản xuất của phim mời, cũng chỉ mới đóng được hai tập của phim. Vì gây ồn ào chuyện chụp ảnh khỏa thân dưới đầm sen, chúng tôi sẽ cắt hết những cảnh quay có Thu Hương tham gia, bởi chúng tôi sợ những ồn ào của phim thì không hay.

Không hiểu sao, đến thời điểm này, Siêu quậy chưa hết "hạn". Chúng tôi sẽ bỏ những cảnh có Thu Hương và các đoàn làm phim khác cũng sẽ chẳng dám làm việc với bạn này nữa đâu. Chuyện cắt hết cảnh quay là chắc chắn, còn việc phạt diễn viên hay không, chúng tôi sẽ cân nhắc".

{keywords}
Nhà sản xuất khẳng định sẽ cắt vai của nữ diễn viên này.

Trước đó, đoàn làm phim Siêu quậy TV cũng phải bù lỗ hàng trăm triệu đồng bởi hotgirl Trâm Anh - người có một vai rất đặc biệt trong phim lộ clip nóng. 

Ngoài Trâm Anh, thì nam diễn viên "cu Thóc", người vướng vào scandal sử dụng chất cấm thời gian vừa qua cũng bị đoàn phim hủy vai. Nhà sản xuất đưa ra lí do: "Siêu Quậy là dự án sitcom học đường, có đối tượng khán giả là học sinh - sinh viên nên chúng tôi bắt buộc phải thay diễn viên và quay lại từ đầu để tránh ảnh hưởng đến khán giả.

Tình Lê

Phim do Trâm Anh, 'Cu Thóc' đóng thiệt hại hàng trăm triệu đồng vì scandal

Phim do Trâm Anh, 'Cu Thóc' đóng thiệt hại hàng trăm triệu đồng vì scandal

 - Bộ phim sitcom 'Siêu quậy' có sự tham gia của 2 diễn viên chính là hot girl Trâm Anh và 'Cu Thóc' chịu thiệt hại nặng nề, phải làm lại từ đầu.