Tại Oscar 2020, "Joker" dẫn đầu với 11 đề cử và thắng ở hai hạng mục: Nam diễn viên chính xuất sắc nhất cho Joaquin Phoenix và Nhạc phim hay nhất. Tại Việt Nam, phim đã được công chiếu từ tháng 10/2019, thời điểm trước cả khi có đề cử Oscar.

{keywords}

'Joker' được đưa trở lại rạp 4 tháng sau lần đầu công chiếu. 

Chính vì vậy, ngay sau lễ trao giải vào sáng 10/2, nhà phát hành CGV đã quyết định đưa "Joker" trở lại rạp chiếu từ 17/2 tới để những khán giả chưa kịp xem phim có cơ hội thưởng thức phần nhạc phim ấn tượng cũng như diễn xuất đỉnh cao của Joaquin Phoenix giúp tác phẩm thắng 2 giải Oscar. Đây cũng là dịp để những khán giả từng yêu mến "Joker" có cơ hội trải nghiệm lại phim một lần nữa ngoài rạp chiếu.

{keywords}
"Ký sinh trùng" cũng sẽ ra rạp từ 17/2.

Như vậy cùng trong ngày 17/2, cả hai phim vừa thắng giải Oscar là "Joker" và "Parasite" (Ký sinh trùng) sẽ được đưa trở lại rạp Việt - điều chưa từng có trong lịch sử phát hành tại Việt Nam.

Cùng với hai tác phẩm này, khán giả còn có thêm lựa chọn khác ngoài rạp là bộ phim vừa thắng giải Oscar cho Phục trang đẹp nhất - "Little Women" (Những Người Phụ Nữ Bé Nhỏ). Tác phẩm này còn được 5 đề cử khác và công chiếu tại rạp Việt từ 7/2. 

{keywords}
Cảnh trong phim "Little Women". 

Mỹ Anh

Thắng vang dội tại Oscar 2020, 'Ký sinh trùng' được đưa trở lại rạp Việt lần 2

Thắng vang dội tại Oscar 2020, 'Ký sinh trùng' được đưa trở lại rạp Việt lần 2

Phát hành lại một bộ phim đã từng công chiếu nhiều tháng trước tại rạp là điều chưa từng có tiền lệ tại Việt Nam, ngoại trừ "Ký sinh trùng".