"Về nhà đi con" đang là bộ phim có sức hút cực lớn với khán giả truyền hình và gần như bất kể nhân vật nào, dù chính hay phụ, lành hay ác đều gây bàn tán.

Cùng với sự "biến mất" của nhân vật Liễu, "Về nhà đi con" sắp tới sẽ có sự xuất hiện của các nhân vật mới ở nửa sau của phim.

{keywords}
Nhân vật sắp xuất hiện được dự đoán sẽ gây bão trong 'Về nhà đi con' vẫn đang giấu mặt.

Mới đây, bộ phim tiến hành quay ở bối cảnh nhà hàng, với sự xuất hiện của Linh (chị bạn từng làm ăn với Anh Thư) và Vũ (Quốc Trường) cùng một cô gái lạ. Đây được cho là cảnh đánh ghen giúp Thư của Linh khi Vũ có quan hệ ngoài luồng dù đã kết hôn. 

Tuy nhiên, diễn viên Quốc Trường không nói cụ thể đây có phải là kẻ thứ 3 xen vào hôn nhân của Vũ hay không mà chỉ chia sẻ: "Đó là nhân vật mới xuất hiện, tầm khoảng giữa phim. Một nhân vật có thể gây sức ảnh hưởng cực lớn trong nửa phim về sau. Cực kỳ thú vị và quan trọng, quyết định gần như cả phim". 

{keywords}
Bối cảnh được quay tại một nhà hàng có sự xuất hiện của một cô gái bên cạnh Vũ.

Đạo diễn Danh Dũng cũng bật mí thêm về nhân vật mới này: "Nó sẽ có tác động cả tiêu cực lẫn tích cực, để các thành viên trong gia đình ông Sơn va đập giúp tìm ra mạch sống, định hướng của họ. Nó như một tác nhân để Vũ nhận thức cái đúng cái sai, nhận thức giá trị hôn nhân gia đình". 

"Về nhà đi con" hiện đang phát sóng trên VTV1. Bộ phim vẫn đang tiến hành quay các cảnh quay cuối, dự kiến đóng máy vào giữa tháng 6. 

{keywords}

Hình ảnh qua monitor cho thấy nhân vật được cho là 'kẻ thứ 3'.

{keywords}
Người vào vai nhân vật bí ẩn này là diễn viên Quỳnh Nga. Cách đây không lâu nữ diễn viên "Lập trình của trái tim" đăng bức ảnh chụp cùng hai diễn viên Thu Quỳnh và Bảo Hân ở hậu trường một cảnh quay.  

Mỹ Anh

Vũ 'Về nhà đi con' ngoài đời là đại gia, không biết mình có bao nhiêu tiền

Vũ 'Về nhà đi con' ngoài đời là đại gia, không biết mình có bao nhiêu tiền

Là doanh nhân thành đạt, đang cực hot với vai Vũ trong "Về nhà đi con" và là cái tên đắt sô sự kiện với cát sê tăng chóng mặt nhưng Quốc Trường không biết mình có bao nhiêu tiền.