Sau hơn một năm hẹn hò, diễn viên Lâm Phong và bạn gái Trương Hinh Nguyệt được xác nhận sẽ tiến tới hôn nhân vào tháng 12 năm nay. Cả hai những ngày qua nhận được nhiều lời chúc phúc từ fan với hy vọng sớm sinh con đầu lòng như ý nguyện của tài tử.

{keywords}
Cặp đôi dự kiến tổ chức hôn lễ vào đúng ngày 8/12 – sinh nhật 40 tuổi của Lâm Phong.

Trương Hinh Nguyệt – bạn gái tài tử Hong Kong Lâm Phong vốn là người mẫu hạng B tại Trung Quốc bỗng chốc nổi tiếng nhờ bạn trai. Mới đây, quá khứ đóng phim nóng của cô cách bị khơi lại.

Trương Truyền Kỳ - bạn diễn của Trương Hinh Nguyệt trong môt bộ phim cấp ba đã bày tỏ với tờ East Weekly nữ diễn viên đã diễn rất ăn ý cùng mình. Trong đó, những phân đoạn cảnh nóng được Hinh Nguyệt hoàn thành tốt theo yêu cầu đạo diễn.

{keywords}
Quá khứ đóng phim cấp ba của Trương Hinh Nguyệt bị cư dân mạng đào lại từ khi quen tài tử nổi tiếng.

Nam diễn viên cũng thừa nhận anh và bạn gái Lâm Phong từng hẹn hò và thường xuyên đi ăn cùng nhau. Trong thời gian anh bận rộn tại phim trường Thâm Quyến, Trương Hinh Nguyệt cũng không ngại đường xa đến thăm anh.

Trương Truyền Kỳ nhận xét Trương Hinh Nguyệt là một người mạnh mẽ nhưng lại không đủ dịu dàng như hình mẫu lý tưởng trong lòng anh nên cả hai quyết định chia tay.

Trương Hinh Nguyệt sinh năm 1990, cô cao 1,70m, sở hữu 3 vòng nóng bỏng 92- 60- 95 cùng gương mặt ưa nhìn. Năm 2010, cô đoạt giải nhì tại một cuộc thi người mẫu nội y, từ đó chính thức gia nhập làng giải trí. Vào nghề gần 10 năm, tên tuổi của Trương Hinh Nguyệt không mấy khởi sắc cho đến khi gặp được Lâm Phong.

{keywords}
Vóc dáng nóng bỏng của vợ tương lai Lâm Phong.

Theo nhiều nguồn tin, cả hai quen biết nhờ vào sự mai mối của chính bố mẹ Lâm Phong. Hồi đầu năm, Trương Hinh Nguyệt về quê Lâm Phong để gặp họ hàng của anh và được đại gia đình chào đón. Nhờ chuyện tình cảm và danh tiếng của bạn trai, người mẫu thời gian qua trở nên đắt show thời trang, quảng cáo tại thị trường Trung Quốc đại lục.

Tuấn Chiêu

Tài tử TVB cầu hôn bạn gái kém 12 tuổi bằng quà 'độc'

Tài tử TVB cầu hôn bạn gái kém 12 tuổi bằng quà 'độc'

– Tài tử Lâm Phong khiến bạn gái bất ngờ với món quà cầu hôn là một chú thỏ trắng kết bằng hoa hồng. Cả hai đang chuẩn bị cho hôn lễ sẽ diễn ra cuối năm nay.