Bộ phim gây bàn tán nhất gần đây nhất là "Những cô gái trong thành phố" với những cảnh nóng tréo ngoe giữa hai cặp đôi Tùng (Bình An) - Xuân (Ngọc Cystal Eyes) và Khanh (Trần Nhượng) - ai (Lương Thanh).

Điều đáng nói là NSND Trần Nhượng sinh năm 1952, còn Lương Thanh sinh năm 1996. Nữ diễn viên mới vào nghề chỉ bằng tuổi con gái út của nam diễn viên kỳ cựu. Tuy nhiên khoảng cách 44 tuổi không làm khó họ trong một cảnh nóng gây nhiều tranh cãi. 

{keywords}
Khoảng cách tuổi tác 44 tuổi không làm khó hai diễn viên Trần Nhượng và Lương Thanh. 

"Khi đọc kịch bản tôi không nghĩ là sẽ phải bạo như thế nhưng khi vào quay, sau khi được đạo diễn động viên thì tôi cũng an tâm hơn và chỉ tập trung diễn xuất. Do vậy phân đoạn đó dù diễn 1 lần là đạt nhưng vì phải quay nhiều góc khác nhau nên chúng tôi phải diễn đi diễn lại vài lần", diễn viên Lương Thanh chia sẻ với VietNamNet.

Nữ diễn viên 23 tuổi ban đầu đọc kịch bản cô cũng lo lắng nhưng sau đó đã gạt bỏ sự e ngại để vào vai. 

Tuy nhiên cặp đôi gây chú ý nhất trong phim lại là Tùng (Bình An) - Xuân (Ngọc Cystal Eyes) với hàng loạt cảnh diễn nóng bỏng trải qua nhiều tập phim. Dù trước đó hai diễn viên chưa từng quen biết hay làm việc cùng nhưng họ đã phải thực hiện những cảnh quay không hề dễ dàng.

{keywords}
Bình An và Ngọc Cystal Eyes phải thực hiện nhiều phân cảnh nóng bỏng. 

Bình An sinh năm 1993 trong khi bạn diễn nữ thuộc thế hệ 8X, hơn anh tới cả chục tuổi. Khi được hỏi về việc mình phải đóng cảnh nhạy cảm với một phụ nữ có chồng hơn mình nhiều tuổi, diễn viên Bình An chia sẻ với VietNamNet rằng anh rất ngại, thậm chí còn không dám xem khi phim phát sóng. Nam diễn viên vừa đoạt giải Cánh diều vàng cho biết khi diễn cảnh giường chiếu trong phim anh ngại và run y như nhân vật Tùng mình đóng. 

Trong khi đó Ngọc Cystal Eyes cho biết cô tháy ngượng và buồn cười khi đóng cảnh nóng với Bình An vì bị trêu nhiều. Thậm chí khi xem phim cùng chồng chị phải trùm chăm vì ngượng. 

Cũng như Ngọc Cystal Eyes, Lan Phương được sắp xếp đóng cặp với Thanh Sơn trong bộ phim "Nàng dâu order". Lan Phương sinh năm 1983, hơn Thanh Sơn tới 8 tuổi. Tuy vậy hai diễn viên thực hiện những cảnh ôm hôn rất ngọt. 

{keywords}
Lan Phương và Thanh Sơn có nhiều cảnh yêu đương trong phim. 

Lan Phương nói khi biết mình sẽ đóng cặp với Thanh Sơn, cô hoàn toàn không biết tuổi bạn diễn, chỉ biết là ít tuổi hơn mình.

"Khi quay chúng tôi cũng không quan tâm đến chuyện tuổi tác. Cả đoàn phim cũng chưa bao giờ cảm thấy tuổi tác là vấn đề. Là diễn viên chuyên nghiệp nên chúng tôi chỉ làm việc theo kịch bản và đạo diễn nên chẳng ngại gì. Còn việc có ngại vợ Sơn ghen hay không thì Phương không ngại. Tôi không biết vợ Sơn có trách móc gì không nhưng tôi chỉ biết làm theo đúng nhân vật", nữ diễn viên chia sẻ với VietNamNet. 

Trong phim "Nàng dâu order" còn có một cặp đôi khác cũng gây chú ý là Trọng Trinh và Thanh Hương. Thanh Hương sinh năm 1988 còn Trọng Trinh sinh năm 1957. Dù chênh nhau tới 31 tuổi nhưng cả hai sẽ vào vai một cặp đôi có chuyện tình khá thú vị trong phim.

{keywords}
Thanh Hương nói Trọng Trinh ngang tuổi bố cô. 

Thanh Hương chia sẻ lúc đầu cô thực sự suy nghĩ vì bạn diễn hơn mình quá nhiều tuổi khiến cô phải cân nhắc. Chính cô cũng thừa nhận đây là cặp đôi mà cô chưa từng thấy trên phim truyền hình Việt Nam. "Đóng cặp với anh Trọng Trinh là một trong những cái mà tôi phải suy nghĩ rất nhiều vì anh ấy hơn tôi khá nhiều tuổi, ngang ngang tuổi bố tôi rồi mà anh em lại phải đóng cảnh yêu đương với nhau" - Thanh Hương nói. 

Hiện "Những cô gái trong thành phố" và "Nàng dâu order" đều đang phát sóng trên VTV. 

Quỳnh An 

Phản ứng chồng Tây khi Lan Phương đóng yêu đương với bạn diễn kém 8 tuổi

Phản ứng chồng Tây khi Lan Phương đóng yêu đương với bạn diễn kém 8 tuổi

Chồng Tây từ chối chứng kiến trực tiếp cảnh Lan Phương hôn "phi công trẻ" ở trường quay nhưng không ghen khi xem phim và còn rất tự hào về vợ.