Các diễn viên chia sẻ về quá trình làm phim Pháp sư mù:

 

{keywords}
Sự kiện thảm đỏ ra mắt bộ phim điện ảnh "Pháp sư mù" diễn ra vào tối 6/11 đón nhận sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ khách mời đến chia vui cùng Huỳnh Lập và ê-kíp làm phim.
{keywords}
"Pháp sư mù" là bộ phim điện ảnh được phát triển từ phiên bản web drama "Ai chết giơ tay" từng được giải thưởng WeChoice Awards 2018. Ngoài những gương mặt đã quen thuộc từng xuất hiện trước đó trong web drama, phim còn có những tuyến nhân vật mới được thủ vai bởi nghệ sĩ Đại Nghĩa, NSND Ngọc Giàu, Phương Thanh, Việt Hương, Lê Giang,...

 

{keywords}
Dương Hoàng Yến góp mặt trong vai phụ của phim. Được đầu tư kinh phí hơn 17 tỷ đồng, "Pháp sư mù" là dự án lớn nhất của Huỳnh Lập từ trước đến nay. Anh chia sẻ: "Phim điện ảnh 'Pháp sư mù' được Huỳnh Lập đầu tư rất nhiều công sức và tiền bạc, so với 'Ai chết giơ tay' mọi chi phí đều gấp ba gấp bốn lần. Đặc biệt, Huỳnh Lập rất sung sướng và tự hào khi những suy tính, kế hoạch của mình cho phim đều được giữ trọn vẹn và không bị cắt giây nào sau quá trình kiểm duyệt".
{keywords}
Diễn viên Quang Trung xuất hiện với trang phục phong cách cao bồi vàng tươi nổi bật trên thảm đỏ. Vẫn giữ đúng vai trò trong phiên bản trước, Quang Trung vào vai Thụy Du người có khả năng cho những linh hồn mượn xác.

 

{keywords}
Khả Như gây chú ý trên thảm đỏ với bộ đầm lấp lánh.
{keywords}
Nghệ sĩ Việt Hương tạo ấn tượng với mái tóc tém cắt cao được chị chia sẻ giữ từ lúc quay phim cho đến buổi ra mắt để lấy may mắn. Cùng với Phương Thanh, Lê Giang, Việt Hương tạo thành "bộ ba số một" đóng vai trò cây hài trong phim.
{keywords}
Nghệ sĩ Lê Giang cùng con gái Lê Lộc đến tham dự buổi ra mắt phim. Trong thời gian gần đây, Lê Giang thường xuyên xuất hiện trong các gameshow, được khán giả yêu mến nhờ những màn đáp trả MC rất duyên và hài hước.
{keywords}
Sau thời gian dài khá kín tiếng và ít xuất hiện trước truyền thông, ca sĩ Phương Thanh góp mặt một vai khách mời ở "Pháp sư mù".
{keywords}
Diễn viên hài Puka diện trang phụ gợi cảm trên thảm đỏ. Nữ diễn viên "Gạo nếp, gạo tẻ" được khán giả yêu thích không chỉ trên sân khấu hài mà còn bởi những phần thi thông minh trong những gameshow thời gian gần đây.
{keywords}
Diễn viên - ca sĩ Kaity Nguyễn đến chúc mừng sự kiện ra mắt phim "Pháp sư mù". Kể từ sau sự thành công của "Em chưa 18", Kaity Nguyễn còn lấn sân sang lĩnh vực ca hát với ca khúc "Nếu anh không phiền".

Hưng Nguyễn

Video: Minh Tuyền

Phía Huỳnh Lập thanh minh về phát ngôn 'vài năm nữa thay thế Trấn Thành, Trường Giang'

Phía Huỳnh Lập thanh minh về phát ngôn 'vài năm nữa thay thế Trấn Thành, Trường Giang'

Hồng Tú thay mặt Huỳnh Lập giải thích cụ thể phát ngôn "Vài năm nữa thay thế Trấn Thành, Trường Giang" để các đàn anh không hiểu lầm.