{keywords}
Bộ phim “Về nhà đi con” đang thu hút nhiều sự chú ý từ công chúng. Trong đó, nhân vật Nhã xuất hiện trong những tập gần đây do diễn viên Quỳnh Nga thủ vai đã nhận về không ít “gạch đá" vì xen ngang vào mối tình Thư – Vũ. Vì nhân vật này mà Quỳnh Nga, thậm chí là gia đình cô cũng chịu không ít sự ảnh hưởng. Đến mức cô nàng phải lên tiếng trên trang cá nhân: “Mọi người chửi Nhã là đúng vì nhân vật này sinh ra theo kịch bản của biên kịch. Làm ơn tỉnh táo đừng chửi bố mẹ, ông bà và họ hàng nhà mình”.

 

{keywords}
Ngoài Quỳnh Nga, diễn viên Thủy Tiên thủ vai Liễu trong “Về nhà đi con” cũng chịu sự ghét bỏ tương tự. Liễu là nhân vật có tính cách đanh đá, thường xuyên có những lời lẽ xúc phạm và hỗn láo với chị dâu. Khi nhận vai diễn này, Thủy Tiên cũng lường trước được việc sẽ bị “ném đá”. Vậy nên, dù có nhiều bình luận gay gắt nhưng nữ diễn viên vẫn đón nhận một cách tích cực: “Bị mọi người chửi, dọa đánh, tôi cũng thấy bình thường vì tôi biết họ đang ghét cay, ghét đắng nhân vật Liễu trong phim chứ không phải Thủy Tiên ở ngoài đời”.

 

{keywords}
Nhân vật Khải cộc cằn, gia trưởng trong “Về nhà đi con” do Trọng Hùng thủ vai, được mệnh danh là “gã chồng bị ghét nhất năm” với hàng loạt biệt danh như “Khải vũ phu”, “Khải xe tải”… Tuy nhiên, nam diễn viên vẫn cho rằng nhân vật có tính cách xấu như vậy, bị ghét cũng không có gì khó hiểu và anh vẫn vui khi khán giả đã nhớ đến mình.

 

{keywords}
Nữ diễn viên trẻ Quỳnh Kool vào vai Nguyệt Anh trong bộ phim “Nàng dâu order”. Trong một bài phỏng vấn, nữ diễn viên chia sẻ: “Ngày nào cũng có người nhắn tin vào trang cá nhân, bảo tôi đi cặp đại gia, cướp chồng người khác… Nhiều người còn dọa đánh”. Quỳnh Kool đã chịu không ít áp lực từ vai diễn này: “Nhiều người không phân biệt được giữa phim và đời thực nên đã kéo tôi vào những câu chuyện không liên quan, chửi rủa tôi".

 

{keywords}
Diễn viên Thu Quỳnh khi vào vai My Sói trong bộ phim “Quỳnh búp bê” nhận về không ít lời chỉ trích của khán giả chỉ vì tính cách đanh đá của nhân vật. Thậm chí, có nhiều người bình luận rằng họ cực kỳ ghét My Sói, nhìn là chỉ muốn đánh, muốn tát,… Tuy nhiên, Thu Quỳnh vẫn bỏ ngoài tai vì biết vai diễn đã quá đạt.

 

{keywords}
Bộ phim “Gạo nếp gạo tẻ” từng “làm mưa làm gió” trên sóng truyền hình cũng có những vai diễn phản diện khiến khán giả ghét cay, ghét đắng. Vai Ngọc Hân do diễn viên Thúy Ngân thủ vai là cái tên được nhắc đến đầu tiên. Vì diễn xuất khá đạt mà Thúy Ngân bị ghét lây ngoài đời: “Tôi bị mọi người ghét rồi "ném đá" nhiều lắm. Thậm chí, có nhiều người thường xuyên gọi điện cho tôi vào lúc nửa đêm để khủng bố tinh thần”. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng nhờ có vai diễn này mà Thúy Ngân được công chúng biết đến nhiều hơn.

 

{keywords}
Trong bộ phim, ngoài nhân vật Hân không thể không nhắc đến “ác nữ giật chồng” do Băng Di thủ vai. Vai diễn này bị khán giả ghét đến mức Băng Di phải lên tiếng nhắn nhủ mọi người nên có sự phân biệt rạch ròi giữa phim và đời thật. Nữ diễn viên từng tâm sự: "Có những người xem phim quá nhập tâm rồi ghét luôn tôi ở ngoài đời, cho rằng tôi cũng phải có chút gì đó ác thì mới diễn đạt như vậy”.

 

{keywords}
Ngay cả diễn viên gạo cội như NSND Lan Hương cũng bị khán giả “mắng vốn” khi vào vai mẹ chồng “ác nhất vịnh Bắc Bộ” trong phim “Sống chung với mẹ chồng”. Trong một bài phỏng vấn, nữ diễn viên kể lại rằng hàng xóm xung quanh không tiếc lời mắng NSND Lan Hương, thậm chí còn nói chị đóng vai ác như vậy con trai thứ 2 sẽ ế vợ.

 

{keywords}
Không chỉ những diễn viên tên tuổi mà các sao nhí mới vào nghề cũng chịu cảnh bị “ném đá” khi đóng vai phản diện. Chẳng hạn như bé Hà Anh thủ vai Trâm Anh trong phim “Những cô gái trong thành phố” đã khiến khán giả "không yêu thương nổi" bởi lối diễn chanh chua. Một số khán giả chê cô bé là đứa trẻ hỗn xược và thậm chí còn gọi là "con ranh", "con mất dạy"...

 

{keywords}
Heri trong “Gia đình là số 1” bản Việt cũng chịu nhiều chỉ trích tương tự. Nếu Heri của bản Hàn ghi điểm bởi sự đanh đá rất đáng yêu thì "bà chằn lửa" Lam Chi do Bảo Ngọc thủ vai lại nhận về muôn vàn “gạch đá” bởi nhân vật có thái độ xấc xược thái quá. Phần đông khán giả đã để lại những lời lẽ có phần nặng nề và khiếm nhã về một nhân vật nhí. Thậm chí, nhiều người còn chỉ trích cả Bảo Ngọc.

Thanh Uyên

Hình ảnh bị cắt khỏi cảnh phim Linh chửi Nhã sấp mặt trong 'Về nhà đi con'

Hình ảnh bị cắt khỏi cảnh phim Linh chửi Nhã sấp mặt trong 'Về nhà đi con'

Quá nhập vai, Khánh Linh diễn phân cảnh đánh ghen Nhã như lên đồng, nhiều câu thoại không có trong kịch bản.