Fanpage của phim đam mỹ Timeline (Yêu không đổi thay), bộ phim khiến Golf nổi tiếng, đau buồn xác nhận tin nam diễn viên đã qua đời sau thời gian điều trị ung thư da.

Cuối tháng 10/2019, Golf phát hiện trên chân mình có những vùng da bầm đen. Diễn viên tưởng rằng mình vô ý va chân vào đâu đó nên đã chụp lại, hài hước dặn mọi người đi đứng cẩn thận. Golf không hề biết đó là dấu hiệu của ung thư da.

Sau khi đến bệnh viện kiểm tra ngày 4/11, Golf mới xác nhận tình trạng của mình. "Từ lúc chào đời đến nay, tôi chưa bao giờ chỉ ngồi một chỗ và nhìn mọi thứ như bây giờ. Nhưng nếu tôi cố gắng đi lại, chân tôi sẽ sưng to hơn. Không thể ngăn được nước mắt cứ chảy ra. Tôi khóc khi phải nhờ người khác đẩy xe hộ mình", anh viết trong ngày đầu tiên phải ngồi xe lăn. 

{keywords}
Golf thông báo "không còn chân".

Golf khiến nhiều người hâm mộ đau lòng hơn khi anh luôn lạc quan. Những ngày cuối đời, Golf vẫn chia sẻ cuộc sống thường nhật với giọng điệu khá hài hước. Tuy nhiên, thay cho cuộc sống đầy màu sắc của chàng diễn viên năng động, yêu đời là những hình ảnh của Golf trên giường bệnh, xe lăn.

Từ đó đến nay, tình hình sức khỏe của Golf ngày càng chuyển biến xấu. Anh trút hơi thở cuối cùng ngày 31/1 tại nhà riêng ở Nakhon Pathom (Thái Lan), hưởng dương 24 tuổi. Bài đăng cuối cùng, Golf chia sẻ: "Mất chân rồi, phải đi cắt tóc ngay thôi. Nghiêm túc đấy, haha". Tấm ảnh tươi tắn được chụp sau khi diễn viên làm phẫu thuật cắt chân trái, đăng ngày 26/11/2019.

{keywords}
Nam diễn viên điển trai, rạng rỡ lúc sinh thời.

Lễ viếng Golf từ ngày 31/1 - 2/2.

Golf sinh năm 1996, nổi lên từ phim đam mỹ Timeline. Phim gần đây nhất của anh gây chú ý là Bad Genius (Thiên tài bất hảo).

Gia Bảo

Nghệ sĩ cải lương gạo cội Chiêu Hùng qua đời ở tuổi 55

Nghệ sĩ cải lương gạo cội Chiêu Hùng qua đời ở tuổi 55

NSƯT Thoại Mỹ thông tin, nghệ sĩ cải lương gạo cội Chiêu Hùng mất vào 11h trưa 2/2.