Sao nu Trung Quoc gia diec khi bi 'duoi kheo' tren tham do Cannes hinh anh 1
Tối 14/5 (theo giờ địa phương), thảm đỏ lễ khai mạc LHP Cannes được tổ chức tại Cannes (Pháp). Nữ diễn Diên Hi công lược Thi Dư Phi gây bất ngờ khi có mặt trên thảm đỏ khai mạc. Các trang mạng quốc tế gọi cô là “ngôi sao tới từ Trung Quốc”. Trong khi đó, nữ nghệ sĩ này là cái tên mờ nhạt tại showbiz. Theo Sina, Thi Dư Phi là nghệ sĩ khiến khán giả quê nhà xấu hổ khi chây ì trên thảm đỏ.
Sao nu Trung Quoc gia diec khi bi 'duoi kheo' tren tham do Cannes hinh anh 2
Phóng viên cho hay nữ diễn viên tạo dáng rất lâu. Cô bị ban tổ chức nhắc nhở, yêu cầu rời khỏi khu vực thảm đỏ. Tuy nhiên, Thi Dư Phi lại tỏ ra không hiểu lời góp ý này, tiếp tục nán lại để chụp hình. Trong Diên Hi công lược, Thi Dư Phi đóng vai hầu gái của Cao Quý Phi. Trước bộ phim này, cô từng đóng chính Tuyết vực mê thành cùng Triệu Văn Trác.
Sao nu Trung Quoc gia diec khi bi 'duoi kheo' tren tham do Cannes hinh anh 3
"Tôi thấy những cánh tay của phóng viên quốc tế yêu cầu cô ấy bước ra khỏi tầm mắt của họ", "Tôi thực sự xấu hổ vì những nghệ sĩ như thế này. Đừng lấy mác nghệ sĩ Trung Quốc để làm trò nữa", những bình luận trên Sina.
Sao nu Trung Quoc gia diec khi bi 'duoi kheo' tren tham do Cannes hinh anh 4
LHP Cannes lần thứ 72 chứng kiến 21 phim tham gia tranh giải Cành cọ vàng. Củng Lợi tiếp tục là ngôi sao Trung Quốc được truyền thông quốc tế săn đón. QQ cho hay nữ diễn viên thực sự tỏa sáng trong 2 phút xuất hiện. Thảm đỏ Cannes còn tạo khoảng trống để Củng Lợi có thể tạo dáng ở mọi góc độ. 
Sao nu Trung Quoc gia diec khi bi 'duoi kheo' tren tham do Cannes hinh anh 5
Minh tinh Củng Lợi diện thiết kế của Ralph & Russo. Những năm qua, cô là gương mặt nổi bật của điện ảnh châu Á tại các kỳ LHP Cannes.
Sao nu Trung Quoc gia diec khi bi 'duoi kheo' tren tham do Cannes hinh anh 6
Theo Sina, Củng Lợi là ngôi sao châu Á được chú ý nhất trên thảm đỏ khai mạc Cannes lần thứ 72.
Sao nu Trung Quoc gia diec khi bi 'duoi kheo' tren tham do Cannes hinh anh 7
Nữ diễn viên Thiên long bát bộ Lưu Đào lần đầu dự thảm đỏ Cannes. Chia sẻ cảm xúc khi lần đầu tới Cannes, Lưu Đào nói: "Nói không hồi hộp là nói dối, rất may mọi thứ đều thuận lợi".
Sao nu Trung Quoc gia diec khi bi 'duoi kheo' tren tham do Cannes hinh anh 8
Côn Lăng bên diễn viên Vương Học Kỳ trên thảm đỏ Cannes. Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên Côn Lăng xuất hiện tại thảm đỏ một liên hoan phim quốc tế. Sau khi kết hôn với Châu Kiệt Luân, Côn Lăng dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình.
Sao nu Trung Quoc gia diec khi bi 'duoi kheo' tren tham do Cannes hinh anh 9
Châu Kiệt Luân cũng tới Pháp để ủng hộ các sự kiện của vợ. Thời gian tới, Côn Lăng sẽ tập trung hơn cho lĩnh vực diễn xuất.
Sao nu Trung Quoc gia diec khi bi 'duoi kheo' tren tham do Cannes hinh anh 10
Biên kịch phim Bước chân bí ẩn Ngô Khả Hi ngượng khi dự thảm đỏ một mình: "Thảm đỏ vốn là nơi tỏa sáng của các diễn viên. Tôi là biên kịch, chỉ là vai phụ thôi".
Sao nu Trung Quoc gia diec khi bi 'duoi kheo' tren tham do Cannes hinh anh 11
Theo báo chí Trung Quốc, nhiều nghệ sĩ nước này tới Cannes theo lời mời các nhãn hàng. Đây là lý do không ít gương mặt lạ lẫm xuất hiện trên thảm đỏ. Họ được giới thiệu là nghệ sĩ Trung Quốc dù không có danh tiếng ở quê nhà.
 

Theo Zing.vn