Blanca Blanco là nữ diễn viên có hình tượng gợi cảm, sexy thậm chí được nhiều người nhận xét quá hở hang mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Mới đây, lấy cảm hứng từ nhân vật Maleficent trong bộ phim mới ra rạp do Angelina Jolie thủ vai chính, Blanca Blanco đã hóa trang thành tiên hắc ám phiên bản gợi cảm.

Nữ diễn viên 39 tuổi đội một chiếc sừng, khoác chiếc áo choàng màu đen giống hệt hình tượng của Angelina Jolie trong phim. Tuy nhiên, cô không mặc áo ngực mà chỉ diện quần nội y bên trong chiếc áo choàng.

{keywords}
Sao nữ hóa trang thành tiên hắc ám phiên bản sexy.

Ngay lập tức, những hình ảnh này nhận được nhiều chú ý từ phía người hâm mộ. Có người tỏ ra giận giữ khi cô nàng mặc thiếu vải như vậy. Tuy nhiên, cũng không ít ý kiến cho rằng, Blanca Blanco đẹp sexy trong bộ hình mới nhất này.

Blanca Blanco là nữ diễn viên được biết tới qua các phim như "The Dog of Christmas", "Fake News"... Cô kết hôn với tài tử John Savage vào năm 2008. Blanca Blanco không có nhiều vai diễn để đời tuy nhiên, cô lại thường xuyên được nhắc đến như một nữ diễn viên mặc "mát mẻ" khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí.

{keywords}
Blanca Blanco khoe vòng 1 gợi cảm.

Trên Instagram, nữ diễn viên cũng thường xuyên khoe những hình ảnh gợi cảm, với thân hình 3 vòng săn chắc ở tuổi 39.

Bộ phim Maleficent: Mistress Of Evil do minh tinh Angelina Jolie thủ vai chính có doanh thu mở đầu khá cao khi vừa ra mắt. Cuối tuần qua, phim mang về 153 triệu USD phòng vé toàn cầu. Angelina Jolie được khen ngợi về ngoại hình khi hóa thân vào nhân vật tiên hắc ám.

Hà Lan

Cận cảnh quá trình biến hình thành 'Tiên hắc ám' của Angelina Jolie

Cận cảnh quá trình biến hình thành 'Tiên hắc ám' của Angelina Jolie

Bà mẹ 6 con mất 2 tiếng rưỡi mỗi ngày để biến hình thành Tiên hắc ám Maleficent trên màn ảnh với quá trình hóa trang cực kỳ công phu.