Hôm nay (17/4), báo giới Hong Kong đã phỏng vấn Mã Quốc Minh khi anh trở lại công ty làm việc. Các trang tin của Sohu, TVB, Youku, On... đồng loạt đăng tải phát ngôn đầu tiên của nam diễn viên về việc bị bạn gái á hậu 'cắm sừng' đang rầm rộ 2 ngày qua.

"Thực ra, sau khi tôi biết chuyện thì không hề giận. Tôi nhanh chóng trở thành tâm điểm của mọi người. Trong chuyện này, ai tổn thương cũng không tốt. Tôi thay Huỳnh Tâm Dĩnh nói rằng cô ấy đã biết lỗi. Cô ấy còn trẻ, con đường tương lai còn dài. Tôi thì vẫn đi làm bình thường", Mã Quốc Minh cho biết.

{keywords}
Mã Quốc Minh lộ vẻ mặt mệt mỏi khi trả lời báo giới.

Ngoài ra, anh nói thêm rằng không ai có tư cách bình luận ngoại trừ người trong cuộc là anh và diva Trịnh Tú Văn. Mã Quốc Minh cũng mong mọi người không quấy rối gia đình mình vì anh không muốn ba mẹ bị cuốn vào những chuyện như vậy.

Mới đây, bà Lạc Di Linh - giám đốc cấp cao đài TVB - cũng vừa lên tiếng về scandal gây chấn động của nghệ sĩ thuộc quản lý của nhà đài: "Huỳnh Tâm Dĩnh thật sự rất hối hận, biết bản thân mắc phải tội lỗi rất lớn, xin lỗi ba mẹ và người nhà, xin lỗi Mã Quốc Minh và người nhà anh ấy”.

{keywords}
Trịnh Tú Văn đổi ảnh bìa đen tài khoản cá nhân.

Người này còn nói thêm rằng: "Mã Quốc Minh hiện tại không sao, anh ấy nói mình ổn. Anh ấy biết mọi người lo lắng cho mình nên muốn thông báo bản thân không sao, không muốn mọi người lo lắng nhiều”.

Tuy phản hồi của Mã Quốc Minh và Huỳnh Tâm Dĩnh trùng khớp nhưng tối qua, báo giới đăng tin bắt gặp Mã Quốc Minh quay phim với tình trạng mệt mỏi, thiếu tập trung.

Phần lớn khán giả xứ Trung cũng không chấp nhận lời xin lỗi của Huỳnh Tâm Dĩnh, nhất là khi cô không hề xin lỗi Trịnh Tú Văn - vợ Hứa Chí An. Hiện tại, diva Hong Kong chưa lên tiếng nhưng đã đổi ảnh bìa tài khoản cá nhân sang màu đen.

{keywords}
Hứa Chí An khóc, nhiều lần cúi gập người xin lỗi vợ.

Ngày 16 vừa qua, dư luận Hong Kong chấn động tin á hậu Huỳnh Tâm Dĩnh đang lén lút hẹn hò tài tử nổi tiếng Hứa Chí An cùng hình ảnh cả hai ân ái trong xe.

Trong tối cùng ngày, Hứa Chí An mở họp báo, khóc xin lỗi vợ và những người liên quan. Tuy nhiên, động thái này vẫn chưa xoa dịu sự tức giận của dư luận.

Về phía đài TVB, bà Lạc cũng tạm thời 'đóng băng' mọi công việc của Huỳnh Tâm Dĩnh. Từ 'gà cưng' được nhà đài tích cực lăng xê, Huỳnh Tâm Dĩnh bị hạn chế xuất hiện hoặc cắt bỏ hình ảnh trong những dự án phim chuẩn bị lên sóng và đang quay.

{keywords}
Huỳnh Tâm Dĩnh ân ái với Hứa Chí An trong xe.

Bê bối vụng trộm của Huỳnh Tâm Dĩnh cũng khiến phim "Mái ấm gia đình 4" bị liên lụy. Nhiều khán giả cho hay không muốn xem phim để tránh nghe phải bài nhạc phim do á hậu này thể hiện.

Gia Bảo

Đường tình đào hoa với loạt mỹ nhân của Quý Bình

Đường tình đào hoa với loạt mỹ nhân của Quý Bình

 - Là nghệ sĩ tài năng, thử sức với nhiều lĩnh vực như diễn xuất, MC, ca hát, Quý Bình có sự nghiệp tương đối suôn sẻ. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của anh tương đối chông gai khi hợp tan nhiều lần.