Aquaman Jason Momoa vừa có bài trả lời phỏng vấn tờ InStyle số ra ngày 10/11. Nam diễn viên 41 tuổi kể anh từng gặp khó khăn về tài chính đến mức không thể thanh toán các hóa đơn nhằm duy trì cuộc sống với vợ và hai con. Quãng thời gian này xảy đến sau khi Jason Momoa xuất hiện trong phim Game of Thrones.

Trong khi các bạn diễn của anh trong phim cực kỳ thành công với series phim ăn khách này thì Jason Momoa lại gặp khó vì vai Khal Drogo (chồng của 'mẹ rồng' Daenerys Targaryen do Emilia Clarke đóng) bị giết ngay trong mùa 1 ra mắt năm 2011.   

"Chúng tôi chết đói sau phim Game of Thrones. Tôi không thể kiếm ra việc. Mọi thứ thật thử thách khi bạn có con và hoàn toàn chìm trong nợ nần", tài tử sinh năm 1979 nhớ lại.

Cuộc sống quá khó khăn với Jason Momoa cho tới khi anh nhận vai Aquaman trong bom tấn Batman v Superman: Dawn of Justice, kế đến là Justice League năm 2017 và đỉnh điểm là Aquaman.

Bom tấn này ra mắt cuối năm 2018 và thu về hơn 1,1 tỷ USD, mang về cho Jason Momoa mức thù lao 14 triệu USD. Phải nói rằng Aquaman đã giúp đổi đời cho nam diễn viên cao gần 2m này, biến anh thành một trong những ngôi sao có thu nhập cao nhất Hollywood.

{keywords}
Jason Momoa cùng vợ con ra mắt phim 'Aquaman'. 

Jason Momoa kết hôn với Lisa Bonet, người vợ hơn anh 12 tuổi. Cặp đôi hiện có một con gái 13 tuổi và con trai 11 tuổi.  

Quỳnh An

'Aquaman' Jason Momoa đứng đầu '100 gương mặt đẹp trai nhất thế giới'

'Aquaman' Jason Momoa đứng đầu '100 gương mặt đẹp trai nhất thế giới'

Với vẻ đẹp hoang dã cùng thành công của "Aquaman", Jason Momoa vừa được tạp chí TC Candler bầu chọn là người đàn ông đẹp nhất 2018.