{keywords}
 'Sắc Đẹp Dối Trá' lấy cảm hứng từ chính cuộc đời Hương Giang. 

"Sắc Đẹp Dối Trá" - bộ phim lần đầu tiên khai thác đề tài chuyển giới trên màn ảnh rộng Việt vừa công bố dàn diễn viên với sự góp mặt của Hoa hậu Hương Giang, Phát La, Tuấn Trần, Puka, Lệ Hằng, Kim Xuân, Hữu Châu, Đông Kha... Phim lấy cảm hứng từ chính cuộc đời Hương Giang, khai thác cuộc sống của những người chuyển giới. 

{keywords}
 'Sắc Đẹp Dối Trá' đánh dấu lần đầu tiên Hoa Hậu Hương Giang bén duyên với điện ảnh. 

Hiện tại "Sắc Đẹp Dối Trá" vẫn giữ kín nội dung nhưng qua bộ poster nhân vật thì có thể thấy không chỉ nhân vật Hương Giang đóng mong muốn được chuyển giới, phẫu thuật thẩm mỹ mà các nhân vật đều dám sống đúng với mình. 

{keywords}
Hương Giang vừa giới thiệu ngắn gọn về vai diễn đầu tiên trên màn ảnh của mình trên trang cá nhân: "Ai cũng có 1 "ước muốn" riêng. Hình ảnh nhân vật đầy màu sắc mang đậm chất “thẩm mỹ” chính thức hé lộ tính cách và câu chuyện của mỗi nhân vật". 

Chia sẻ về những đồng nghiệp đóng chung trong Sắc Đẹp Dối Trá, Hương Giang nói: "Giống tôi, Puka, Tuấn Trần, Phát La đều là những bạn trẻ được khán giả nhớ đến với hình tượng vui vẻ, hài hước trên sân khấu. Sắc Đẹp Dối Trá sẽ là bước ngoặt đối với tất cả chúng tôi. Trong quá trình quay phim, chúng tôi thường tự bảo nhau cố gắng, lăn xả hết mình cho vai diễn".

"Sắc Đẹp Dối Trá" dự kiến ra rạp vào 21/2/2020.

Mỹ Anh

Triệu người ùn ùn đến rạp, 'Mắt biếc' lập nên kỷ lục doanh thu

Triệu người ùn ùn đến rạp, 'Mắt biếc' lập nên kỷ lục doanh thu

Chưa đầy 1 tuần ra rạp, 'Mắt biếc' đã kéo hơn 1 triệu khán giả ra rạp và đang tiến dần đến câu lạc bộ doanh thu trăm tỷ.