Ryan Reynolds được biết tới qua hàng loạt tác phẩm bom tấn đình đám nhưng nổi bật nhất có lẽ là vai diễn “thánh lầy” Deadpool trong hai phần phim cùng tên. Ryan Reynolds hiện đang là một trong những ngôi sao hạng A ăn khách nhất Hollywood với vị trí á quân trong danh sách 10 nam diễn viên thu nhập cao nhất thế giới 2020 theo thống kê của tạp chí Forbes với 71,5 triệu USD (hơn 1700 tỷ đồng) kiếm được trong 12 tháng. 

{keywords}
Ryan Reynolds có thu nhập cao thứ 2 thế giới. 

Sắp tới Ryan Reynolds sẽ tái xuất trong hành trình nhập vai thế giới game cháy nổ hài hước của phim Free Guy (Giải cứu Guy) dự kiến ra rạp từ 11/12/2020. Trong phim tài tử 44 tuổi đóng vai nhân viên giao dịch ngân hàng Guy và phát hiện thực chất mình là người chơi nền trong trò chơi điện tử thế giới mở. Guy quyết định trở thành người anh hùng và viết lại câu chuyện của chính mình của thế giới ảo. Giờ đây, trong một thế giới không còn giới hạn, Guy quyết định trở thành người giải cứu thế giới theo cách của mình.

Đứng trước tình hình Free City sắp bị khai tử, Guy đã quyết định viết nên chính câu chuyện của mình, trong một thế giới đầy phiêu lưu không còn giới hạn. Cùng những người bạn, Guy tìm cách cứu lấy chiếc game trước khi quá muộn. Từ một nhân vật không phải người chơi, Guy trở thành người hùng trong thế giới tưởng như không có gì là thật.

{keywords}
Ryan Reynolds tự làm người hùng giải cứu mình trong thế giới ảo. 

Với gia tài diễn xuất đa dạng từ phim hài (National Lampoon's Van Wilder (2002), Waiting... (2005) và The Proposal (2009) cho tới phim hành động như Blade: Trinity (2004), Deadpool (2016), thậm chí là cả lồng tiếng cho nhân vật hoạt hình với Turbo (2013) và Pokémon: Detective Pikachu (2019), ngôi sao người Canada là thành viên không thể thiếu cho những tác phẩm giải trí đem đến tràng cười bất tận. 

Sau thành công của Deadpool (2016) và Deadpool 2 (2018), Ryan Reynolds đã trở thành gương mặt quen thuộc với khán giả Việt Nam với phong cách diễn riêng. Không chỉ đảm trách vai chính, Ryan Reynolds còn đồng sản xuất thông qua công ty Maximum Effort của mình. Nam diễn viên bày tỏ sự háo hức của mình khi nói về Giải cứu Guy.  

{keywords}
 Ryan Reynolds nổi đình đám với hình tượng Deadpool. 

Quỳnh An

Tom Cruise đóng phim trên nóc tàu cao tốc đang chạy

Tom Cruise đóng phim trên nóc tàu cao tốc đang chạy

Hình ảnh Tom Cruise cùng ê kíp của mình đang vắt vẻo trên nóc một chiếc tàu cao tốc đang chạy quay phần mới nhất của series 'Nhiệm vụ bất khả thi' được một người đi đường ghi lại.