'Rocketman' là một hành trình sử thi bằng âm nhạc, đưa khán giả vào một không gian nơi ranh giới giữa cuộc đời và thế giới siêu thực bị xoá nhoà. Bộ phim sẽ ngược dòng thời gian và lần về những giai đoạn quan trọng trong cuộc đời của nghệ sĩ thiên tài Elton John cùng hàng loạt “hit” được yêu thích nhất của nam danh ca này.

{keywords}
Cảnh trong phim 'Rocketman'.

Bộ phim tập trung khai thác cuộc sống cô độc và dữ dội của Elton John từ lúc còn nhỏ cho tới khi đã thành công vang dội trên khắp thế giới. 'Rocketman' cũng tập trung thể hiện những góc khuất trong cuộc đời danh ca này như thói nghiện rượu, ma túy và nghiện sex cũng như mối quan hệ đồng tính với người quản lý.

{keywords}
Phim khai thác mối quan hệ đồng tính giữa Elton John và người quản lý. 

Trong phim có cảnh sex đồng tính giữa Elton John và John Reid do Taron Egerton và Richard Madden đảm nhiệm. Tuy nhiên cảnh phim này đã bị cắt khi ra rạp tại một số nước, trong đó có Nga khiến Taron Egerton bày tỏ sự thất vọng nặng nề. 

{keywords}
Taron Egerton và Elton John tại liên hoan phim Canne 2019. 

Sau màn ra mắt hoành tráng tại LHP Cannes vừa qua, 'Rocketman' trở thành bộ phim âm nhạc được đánh giá cao nhất năm 2019 tính đến thời điểm hiện tại. Chuyên tranh đánh giá phim Rotten Tomatoes gắn cho 'Rocketman' mác “tươi” với số điểm kỷ lục 91%, tổng hợp từ 295 bài phê bình. Đây là con số cực kỳ ấn tượng, nhất là khi so với số điểm 61, tổng hợp từ 377 bài phê bình mà tác phẩm 'Bohemian Rhapsody' năm ngoái đạt được.

{keywords}
 'Rocketman' hé lộ nhiều góc khuất của một huyền thoại âm nhạc. 

 'Rocketman' (tên tiếng Việt: Người Hỏa Tiễn) với sự góp mặt của các diễn viên Taron Egerton, Bryce Dallas Howard, Richard Marden, Jamie Bell... và điểm lại 9 ca khúc nổi bật nhất trong sự nghiệp Elton John ra rạp Việt từ 14/6.

Mỹ Anh

Phim về huyền thoại Elton John hé lộ nhiều góc khuất

Phim về huyền thoại Elton John hé lộ nhiều góc khuất

Bộ phim ca nhạc về huyền thoại Elton John có chi tiết ông phải sống trong những ngày khó khăn khi chìm đắm trong rượu giải sầu, kiệt sức đến mức nhập viện.