{keywords}
Robert Pattinson đảm nhiệm vai Bruce Wayne hồi trẻ. 

Lần thứ hai The Batman phải ngưng sản xuất vì nam diễn viên chính dương tính với Covid-19 và phải cách ly điều trị. Ban đầu Warner Bros. chỉ thông tin có thành viên trong đoàn phim nhiễm bệnh khiến quá trình quay tạm ngưng nhưng sau đó Vanity Fair xác định danh tính người đó chính là Robert Pattinson.

Hồi tháng 7 nam diễn viên bị bắt gặp đi trên đường phố London, Anh mà không đeo khẩu trang.  The Batman từng phải dừng thực hiện một lần hồi tháng 3 vì đại dịch. Quá trình sản xuất phim vừa khởi động tại Anh thì đã phải ngưng. Ban đầu The Batman dự kiến công chiếu vào 25/6/2021 nhưng vì sự cố này mà Warner Bros. phải đẩy lịch phát hành sang 1/10/2021.

{keywords}
Robert Pattinson từng nổi đình đám với loạt phim 'Chạng vạng'. 

Dù Robert Pattinson đang mắc bệnh nhưng hãng này hy vọng có thể hoàn tất quá trình quay phim trong năm nay. Nam diễn viên 34 tuổi đang là ngôi sao được săn đón bậc nhất của Hollywood khi được chọn tham gia hàng loạt dự án phim đình đám. Mới đây anh tham gia bom tấn 235 triệu USD Tenet đang làm mưa làm gió trên toàn cầu.

Mỹ Anh

Cả gia đình tài tử Dwayne Johnson 'The Rock' nhiễm Covid-19

Cả gia đình tài tử Dwayne Johnson 'The Rock' nhiễm Covid-19

Nam diễn viên giàu nhất thế giới Dwayne Johnson 'The Rock' vừa thông báo trên Instagram việc anh cùng vợ và 2 con gái đều dương tính với Covid-19.