Ở tập 38, Châu (Hồng Diễm) sau khi tông xe khiến Kiên (Hồng Đăng) đã mất tích. Nhiều giả thuyết đã được đưa ra nhưng không một ai có tin tức về việc Châu còn sống hay đã chết. Trong tập 44 Hướng dương ngược nắng lên sóng tối nay, 23/3, cuối cùng khán giả đã có câu trả lời. 

{keywords}
Châu xuất hiện trong một phân cảnh máu me với Kiên. 

Lần này Châu xuất hiện trong một phân cảnh máu me với Kiên, khi anh nằm bất động dưới sàn, người đầy máu. Có vẻ như Châu chính là người ra tay với Kiên, rồi sau đó cô cũng dùng dao tự đâm mình. Đây tiếp tục là giấc mơ nối tiếp lần Châu xuất hiện ở nhà Kiên nhưng lần này người ám ảnh chính là Châu. Cô tỉnh dậy sau cơn ác mộng, nước mắt đầm đìa.

{keywords}
Hóa ra tất cả chỉ là giấc mơ. 

Trong khi đó Hoàng (Việt Anh) chính thức ra mặt và lộ ý định muốn Cao Dược lao đao trong khi đã cạn vốn với bà Cúc (NSND Thu Hà). "Cao Dược đã không đảm bảo đúng tiến độ như đã cam kết, dòng tiền không thông chính là dòng tiền chết. Chính vì vậy chúng tôi muốn rút vốn", Hoàng nói. 

{keywords}
 Hoàng muốn làm Cao Dược lao đao. 

Còn Diễm Loan (Vân Dung), cô nói ý định muốn mở công ty, Hải (Mạnh Hưng) lập tức giật lấy cơ hội và nói sẽ đưa Diễm Loan đi tìm mặt bằng. Khi cô gạt đi, Hải giận dỗi: "Sao em lại nói như thế nhỉ? Đây là việc chung của hai đứa mà". Loan có vẻ tỉnh táo: "Cái gì mà chung? Cái gì mà của anh? Tiền là tiền của con em cho em? Công ty là công ty của em? Anh có cái gì mà lại bảo chung?". Khi Hải nói sẽ chung tiền mở công ty, Loan vặn lại: "Anh chung tiền á? Tiền ở đâu mà chung? Bán thân à?" khiến anh chàng tái mặt. 

{keywords}
Loan có vẻ bắt đầu đề phòng với Hải. 

Bà Cúc sẽ làm gì trước đề nghị của Hoàng? Châu đang ở đâu và có ở bên Phúc? Diễm Loan có dễ bị Hải lừa tiền lần nữa? Diễn biến chi tiết Hướng dương ngược nắng tập 44 lên sóng VTV3 tối nay, 23/3. 

Mỹ Anh 

Thú chơi tiền tỷ của Hồng Đăng, Đình Tú 'Hướng dương ngược nắng'

Thú chơi tiền tỷ của Hồng Đăng, Đình Tú 'Hướng dương ngược nắng'

Diễn viên Đình Tú đam mê xe từ nhỏ và chuyển sang chơi Harley Davidson khi bị diễn viên Hồng Đăng rủ rê.