Một rạp chiếu phim tại Ireland cho biết, họ không hoan nghênh cánh nam giới đến thưởng thức bộ phim này một mình, bất chấp tình trạng quan hệ của họ là độc thân, đang hẹn hò hay đã kết hôn.

Một rạp chiếu phim tại Ireland tuyên bố, họ sẽ không để các chàng trai vào xem phim "50 sắc thái: Đen" một mình. Người đại diện rạp Diamond ở Navan, Ireland cho hay các nhân viên sẽ quan sát để nắm được liệu "người phụ nữ có thể tự kiểm soát được hành vi của chính mình trong khi xem phim" hay không, sau đó mới cân nhắc việc cho đàn ông độc thân vào xem cùng. 

Bộ phim "50 sắc thái: Đen” do diễn viên Dakota Johnson và Jamie Dornan đảm nhận vai chính, được khởi chiếu từ 10/2. Hiện tại, bộ phim nhận được những tín hiệu khả quan từ doanh thu và lọt top những bộ phim ăn khách nhất trong 3 ngày cuối tuần vừa qua. Tuy nhiên, cụm rạp Diamond tại Navan, Ireland cho biết, họ không hoan nghênh cánh nam giới đến thưởng thức bộ phim này một mình, bất chấp tình trạng quan hệ của họ là độc thân, đang hẹn hò hay đã kết hôn.

Bên cạnh đó, những cặp đôi được khuyến khích nên giữ khoảng cách để có thể kiểm soát bản thân tốt hơn. “50 sắc thái: Đen” được đánh giá là một bộ phim khiêu dâm. Chính vì vậy, cụm rạp này đã buộc phải đưa ra tuyên bố như vậy nhằm đảm bảo sự an toàn cho khách hàng và môi trường văn minh, lịch sự đối với những fan hâm mộ chân chính của bộ phim này.

{keywords}

Phần 2 của loạt phim “50 sắc thái” tiếp tục xoay quanh mối quan hệ giữa Ana và Christian. Tuy nhiên, các tình tiết hứa hẹn nhiều kịch tính hơn khi những tình cũ của Christian trở lại và quyết định phá rối cuộc tình của anh.

Bộ phim hiện tại đang được trình chiếu tại Việt Nam với dán nhãn C18, chỉ dành cho đối tượng khán giả trên 18 tuổi. Tuy nhiên, một số phân cảnh nhạy cảm đã được lược bỏ.

Dương Di