Thông tin nam diễn viên Việt Anh đã hoàn tất thủ tục ly hôn vợ cách đây khoảng 1 tháng khiến nhiều người bất ngờ. Vợ cũ của Việt Anh là Trần Hương tuyên bố chính thức là mẹ đơn thân và xác nhận với VietNamNet, cô và Việt Anh đã ly hôn nhưng không muốn chia sẻ nhiều về chuyện này.

Câu chuyện vẫn chưa lắng xuống thì mới đây, cư dân mạng tiếp tục đồn thổi về thông tin "cá sấu chúa" Quỳnh Nga chính là người đã xen vào mối quan hệ giữa Việt Anh và vợ cũ, khiến họ chia tay.

{keywords}
Việt Anh và vợ đã ly hôn cách đây không lâu.

Thậm chí, trên mạng xã hội còn lan truyền thông tin nhiều người trông thấy Việt Anh xuất hiện thân thiết với Quỳnh Nga. Tuy nhiên, cũng có những ý kiến phản bác tin đồn trên và cho biết Việt Anh chỉ đi chơi với nhóm bạn thân trong đó ngoài Quỳnh Nga còn có Huyền Lizzie, Phanh Lee, Vũ Thu Hoài, Lã Thanh Huyền, Ngô Thanh Vân, MC Thái Dũng.

Liên hệ với Quỳnh Nga, cô cho hay, rất nhiều bạn bè đã gửi cho cô xem những thông tin đồn thổi tương tự trên mạng xã hội nên cô mới biết chuyện.

"Tôi cũng chỉ biết thông tin qua bạn bè. Đó thực sự là những tin đồn vớ vẩn. Tôi và anh Việt Anh chỉ là bạn bè trong một nhóm chơi khá thân với nhau", Quỳnh Nga bày tỏ.

Quỳnh Nga nói thêm, bản thân cô cũng không muốn lên tiếng giải thích nhiều về chuyện này bởi cô có rất nhiều việc khác phải quan tâm. Quỳnh Nga cũng không muốn bị cho rằng lên tiếng để "đu bám" theo sự việc của gia đình diễn viên Việt Anh.

{keywords}
Quỳnh Nga bất ngờ về tin đồn là người thứ 3 xem vào Việt Anh và vợ cũ.

Trả lời truyền thông, vợ cũ Việt Anh là Trần Hương cũng phủ nhận không hề có chuyện Quỳnh Nga là người thứ 3 xen vào mối quan hệ của cô và chồng cũ.

Mới đây, diễn viên Việt Anh có những dòng chia sẻ trên trang cá nhân về ồn ào ly hôn.

Anh viết: "Chuyện hai người chúng tôi thì để chúng tôi tự giải quyết khi các bạn không hiểu bản chất sự việc thì tốt nhất đừng phán xét.

Hãy tôn trọng chúng tôi. Chúng tôi không làm gì ảnh hưởng đến nồi cơm, danh dự hay uy tín của các bạn thì các bạn hãy tỏ ra lịch sự 1 cách tối thiểu nhé.

Người trong cuộc dù đúng hay sai thì mệt mỏi và tổn thương nhất vẫn là phụ nữ và trẻ con. Đừng lấy câu chuyện của người khác để làm quà và câu view như vậy là không văn minh và đôi khi là phạm pháp đấy.

Pháp luật không phải thứ để các bạn đem ra nói vui được. Nếu chuyện này tiếp tục đẩy đi xa, tôi hứa với các bạn tôi sẽ nhờ đến pháp luật can thiệp và làm rõ ràng mọi việc".

Quỳnh Nga là nữ diễn viên kiêm ca sĩ, nổi tiếng từ bộ phim Lập trình cho trái tim với vai diễn "Cá sấu chúa". Tháng 3 năm nay, cô xác nhận việc ly hôn với người mẫu Doãn Tuấn. Sau ly hôn, Quỳnh Nga lấy lại cân bằng và bận rộn với nhiều kế hoạch công việc trong tương lai.

Hàn Triệt

Việt Anh và vợ 2 kém 7 tuổi có khối tài sản khủng cỡ nào trước ly hôn?

Việt Anh và vợ 2 kém 7 tuổi có khối tài sản khủng cỡ nào trước ly hôn?

Mới đây, Hương Trần - vợ diễn viên Việt Anh lên tiếng xác nhận chuyện ly hôn sau 4 năm chung sống.