Mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Quỳnh Nga bất ngờ đăng tải dòng trạng thái cho biết cô bị xúc phạm nặng nề sau vai diễn Nhã trong phim Về nhà đi con đang gây sốt cộng đồng mạng.

Theo đó, cô cho biết mình bị nhiều khán giả gửi tin nhắn thiếu tôn trọng, thậm chí xúc phạm tới ông bà, bố mẹ và họ hàng của cô.

{keywords}
Quỳnh Nga bức xúc vì bản thân và gia đình bị xúc phạm nặng nề vì vai Nhã trong phim Về nhà đi con.

Quỳnh Nga bức xúc viết: "Các bạn có thể chửi Nhã chửi tôi nhưng đừng lôi cả gia đình bố mẹ tôi vào để chửi để châm chọc. Thử đặt trường hợp là bản thân ngày ngày nhận được tin nhắn những lời như vậy đến gia đình tôi, các bạn sẽ như thế nào?".

Do những tình tiết mới nhất trong bộ phim Về nhà đi con, Quỳnh Nga đã vào vai một nhân vật "tiểu tam" phá hoại hạnh phúc gia đình Vũ và Thư. Về bản thân Quỳnh Nga, chính nữ diễn viên cũng nhiều lần chia sẻ bản thân cô cũng ghét nhân vật Nhã, thậm chí khẳng định "đến thở thôi cũng thấy ghét". Nên việc khán giả bức xúc với nhân vật này là điều dễ hiểu.

Ttheo nữ diễn viên, nhân vật Nhã nhận được nhiều chỉ trích là đúng bởi nhân vật này sinh ra theo đúng kịch bản của biên kịch. Cô bức xúc vì một bộ phận khán giả đang nhầm lẫn giữa diễn viên và nhân vật trong phim, nên đã buông lời xúc phạm nặng nề tới nữ diễn viên và gia đình.

Chỉ ít lâu sau khi đăng tải, bài viết của nữ diễn viên sinh năm 1988 đã nhận được hàng ngàn lượt bày tỏ cảm xúc, bình luận và lượt chia sẻ.

Rất nhiều đồng nghiệp, bạn bè và cư dân mạng đã để lại bình luận bênh vực cô, khẳng định diễn viên và nhân vật trong phim không nên bị nhầm lẫn, đồng thời động viên cô càng như vậy lại càng khẳng định cô đã hoàn thành tốt vai diễn.

Nhiều người cũng động viên Quỳnh Nga sẽ sớm lấy lại được hình ảnh tốt đẹp nếu tham gia các vai diễn gây thiện cảm trong tương lai. Một số khác khuyên nàng "Cá sấu chúa" không nên quá quan tâm đến những tin nhắn xúc phạm như vậy, thậm chí là thẳng tay chặn những khán giả quá khích có lời lẽ thiếu tôn trọng.

{keywords}
Nhiều bạn bè, đồng nghiệp và khán giả lên tiếng bênh vực nữ diễn viên.

Bức xúc vì đồng nghiệp bị xúc phạm vì vai diễn trong phim, nam diễn viên Việt Anh đã chia sẻ bài viết của Quỳnh Nga và lên tiếng bênh vực. Trên trang cá nhân, anh viết: "Là một đồng nghiệp, một người bạn tôi thấy cần phải chia sẻ về điều này. Đã rất lâu cô ấy quay trở lại và nỗ lực rất lớn để cố gắng hoàn thành vai diễn nhưng cách một số khán giả cho mình cái quyền xúc phạm người khác một cách thái quá thì cần phải xem lại".

Nam diễn viên phim Mê cung cũng khẳng định anh không ngại lên tiếng bảo vệ đồng nghiệp hay những người bạn của mình nếu mọi thứ đi quá giới hạn. Việt Anh bức xúc: "Khi các bạn không tôn trọng chúng tôi thì chúng tôi cũng không có nghĩa vụ phải tôn trọng các bạn. Nghệ sĩ cũng chỉ là một con người thôi mọi người nhé. Vừa phải thôi".

Đồng quan điểm với Việt Anh, nữ diễn viên Lã Thanh Huyền cũng lên tiếng bảo vệ đàn em. Cô viết: "Đứa em 12 năm quay lại nghề, rất nhiệt huyết và hết mình với vai diễn, chọn một vai nhạy cảm để trở lại là một cố gắng rất lớn với em, khán giả xem phim, yêu phim, sống cùng phim nhưng hãy phân định rõ nhân vật và người diễn viên ngoài đời".

Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng nghề diễn viên phải chấp nhận "làm dâu trăm họ", đồng thời khẳng định nhiều diễn viên khác phải vào vai phản diện bị khán giả tẩy chay nhưng vẫn giữ yên lặng.

Cũng có bình luận khẳng định những ý kiến chê bai diễn xuất chính là giúp nữ diễn viên dần hoàn thiện và thành công hơn trong các vai diễn sau. Vì thế, việc liên tục công khai những ý kiến khen chê từ khán giả trong thời gian gần đây của Quỳnh Nga là không phù hợp.

{keywords}
Có ý kiến cho rằng việc Quỳnh Nga thường xuyên đăng tải nhận xét của khán giả liên quan đến vai diễn là không phù hợp.

Trước Về nhà đi con, Quỳnh Nga vốn được khán giả biết đến nhiều nhất qua vai diễn Vũ Vũ trong phim Lập trình trái tim được phát sóng từ năm 2007. Khác với vai "tiểu tam", vai diễn một cô nàng cá tính, giản dị, có tạo hình kém xinh, đặc biệt là nước da ngăm đen nổi bật này giúp nữ diễn viên có được cảm tình từ khán giả, đồng thời biệt danh "Cá sấu chúa" cũng gắn liền với cô cho đến hiện tại.

{keywords}
Vai diễn trong phim Lập trình trái tim năm 2007 giúp tên tuổi của nữ diễn viên sinh năm 1988 nhận nhiều yêu thích từ khán giả.

Công Nguyễn


Quốc Trường bị giả mạo tài khoản để lừa đảo

Quốc Trường bị giả mạo tài khoản để lừa đảo

 - Trên trang cá nhân, Quốc Trường hoảng hốt thông báo anh vừa bị giả mạo tài khoản để xâm nhập vào công ty và gia đình anh với mục đích lừa đảo.