Hướng dương ngược nắng với trích đoạn có sự tham gia của Quỳnh Kool - Đình Tú

Quỳnh Kool và Đình Tú từng vào vai yêu nhau trong bộ phim Đi qua mùa hạ phát sóng cách đây 4 năm. Đây cũng là bộ phim đầu tiên của Quỳnh Kool, mở màn cho hàng loạt bộ phim sau của nữ diễn viên sinh năm 1995 như Quỳnh búp bê, Nàng dâu order, Đừng bắt em phải quên, Nhà trọ Balanha và gần đây nhất là Hướng dương ngược nắngHãy nói lời yêu. 

{keywords}
Đình Tú và Quỳnh Kool trong phim. 

Trong Hướng dương ngược nắng, Đình Tú và Quỳnh Kool vào vai cặp đôi "oan gia", lúc đầu tưởng là anh em cùng cha khác mẹ ghét nhau xúc đất đổ đi nhưng sau này lại nảy sinh tình cảm khi biết họ không chung dòng máu. Lần thứ hai kết hợp trên phim, Đình Tú và Quỳnh Kool tạo nên một cặp đôi thú vị trên màn ảnh. Trong tập 65, Hướng dương ngược nắng, Ngọc (Quỳnh Kool) đã chủ động hôn Trí (Đình Tú), chính thức bước vào giai đoạn tình cảm mới. 

{keywords}
  Nụ hôn của Trí và Ngọc. 

Quỳnh Kool cho biết cảnh này cô và Đình Tú diễn suôn sẻ và phải quay lại rất ít. "Tôi và Tú khá thân thiết với nhau ngoài đời nên mọi chuyện diễn ra rất hợp ý nhau. Hai người cứ gặp nhau là cười. Anh Tú là người rất hài hước. Thật sự tôi rất vui khi được hợp tác với Tú thêm một lần nữa như thế này... Chính vì anh ấy hài hước nên chúng tôi đóng không bị gượng gạo, nói chuyện và diễn rất thoải mái với nhau", Quỳnh Kool cho biết.

Đình Tú và Quỳnh Kool ở hậu trường phim 'Hướng dương ngược nắng'

Quỳnh Kool kể thêm, vì cô và Đình Tú cứ gặp nhau là buồn cười nên cảnh nào đóng chung cũng vui và nhớ. Tuy nhiên nhớ nhất là cảnh Ngọc nhảy xuống hồ cứu Trí. "Thực ra lúc đó chỉ có Trí nhảy xuống thôi còn tôi nhảy qua... máy quay. Do tôi không biết bơi mà hôm đó khá lạnh nên đạo diễn thương diễn viên nữ. Quay cảnh đó cả đoàn cười ầm lên vì cú nhảy của tôi qua máy quay".

{keywords}
Cảnh phim Trí nhảy hồ còn Ngọc sau đó nhảy qua máy quay.  

Hướng dương ngược nắng dự kiến dài 70 tập. Với hình ảnh mới được ê kíp chia sẻ, các fan đồn đoán phim sẽ có cái kết đẹp với các cặp đôi, đặc biệt là Ngọc - Trí. 

Mỹ Anh  

'Hướng dương ngược nắng' tung loạt tình tiết gay cấn, đám cưới kết phim

'Hướng dương ngược nắng' tung loạt tình tiết gay cấn, đám cưới kết phim

'Hướng dương ngược nắng' hé lộ hàng loạt tình tiết trong các tập cuối mà khán giả đang mong chờ.