{keywords}
Thanh Sơn đến chúc mừng sinh nhật Quỳnh Kool.  

Chiều 26/7, Quỳnh Kool tổ chức tiệc sinh nhật đón tuổi 25 với sự góp mặt của bố mẹ, diễn viên Trần Lực, ca sĩ Dương Hoàng Yến, diễn viên Phan Thắng, Trung 'ruồi', Minh 'tít' và đặc biệt là diễn viên Thanh Sơn. 

Quỳnh Kool Thanh Sơn đang được khán giả đặc biệt yêu thích sau vai Ngọc và Duy trong phim Đừng bắt em phải quên vừa kết thúc phát sóng cách đây 2 ngày. Trước khi Thanh Sơn tới, khán giả đã đặt nhiều câu hỏi cho Quỳnh Kool. Trước được hỏi về mối quan hệ với Thanh Sơn, Quỳnh Kool nói: "Đó là mối quan hệ bạn bè, anh em, đồng nghiệp". 

{keywords}
Thanh Sơn tặng Quỳnh Kool bó hoa hồng đỏ thắm. Anh liên tục khen cô xinh. 

Thanh Sơn đến bữa tiệc sinh nhật khá muộn và gây chú ý với mái tóc vàng mới nhuộm và phong cách khác hẳn tạo hình thầy Duy trên phim. Anh đến với bó hoa hồng đỏ thắm trong tay để tặng Quỳnh Kool trong tiếng reo hò của người hâm mộ. Nam diễn viên khen bạn diễn quá xinh đẹp và chúc mừng sinh nhật cô. 

Bên cạnh đó Thanh Sơn còn mang tới hộp quà sinh nhật đặc biệt dành cho bạn diễn là chiếc hộp đựng 60 tấm hình của mình và Quỳnh Kool đã có sẵn chữ ký. Thanh Sơn đề nghị Quỳnh Kool ký tên vào mỗi bức hình để tặng cho các fan. Điều này khiến Quỳnh Kool vô cùng bất ngờ. 

{keywords}
 Hộp quà đặc biệt của Thanh Sơn làm Quỳnh Kool bất ngờ.

Quỳnh Kool nói về Thanh Sơn trước các fan: "Đối với em, đi quay cùng nhau em biết ơn anh rất nhiều vì đã truyền cho em năng lượng, bài học về diễn xuất vì anh là tiền bối của em và là người anh em rất yêu quý. Nhờ có anh Duy, Ngọc mới diễn tốt cảnh quay của mình. Và anh Sơn đã giúp đỡ em rất nhiều. Ngày hôm nay em muốn cảm ơn anh". 

Đáp lại, Thanh Sơn nói về bạn diễn: "Phải công nhận lần này Quỳnh có sự lột xác hoàn toàn về khả năng diễn xuất, niềm đam mê của em bộc lộ rõ trong vai diễn lần này". Bên cạnh đó cả hai diễn viên cũng có chia sẻ thú vị về hậu trường các cảnh hôn trong phim Đừng bắt em phải quên mà trong đó có 2/4 cảnh do chính Quỳnh Kool chủ động đề nghị đạo diễn cho thực hiện. 

{keywords}
Hai diễn viên có biểu cảm dễ thương trong chương trình.  

Quỳnh Kool và Thanh Sơn trong phim 'Đừng bắt em phải quên'

Quỳnh An  

Quỳnh Kool xinh đẹp sắc sảo khác hẳn trên phim

Quỳnh Kool xinh đẹp sắc sảo khác hẳn trên phim

Quỳnh Kool vừa thực hiện loạt ảnh gợi cảm khác hẳn với phong cách nhân vật Ngọc trong 'Đừng bắt em phải quên'.