Vào vai một cô gái nông thôn đen đúa, Quỳnh Kool thậm chí còn phải đánh đen mặt đi để phù hợp với vai diễn.

{keywords}

Nhiều khán giả trẻ biết đến Quỳnh Kool với danh xưng hotgirl của nhóm hài Kem xôi, Loa phường. Là một nhân vật hot trên mạng nhưng đây là lần đầu tiên cô được mời đóng phim truyền hình dài tập. Xuất hiện trong buổi ra mắt phim 'Đi qua mùa hạ' chiều 18/7, Quỳnh Kool khiến nhiều người bất ngờ vì ngoại hình xinh đẹp của cô khác hẳn với vai Quế đen đúa và quê mùa trong phim. 

Quỳnh Kool chia sẻ với vai diễn này, cô gần như không trang điểm, thậm chí phải đánh đen mặt đi, chân tay nhiều cảnh phải bôi đen cho phù hợp với tình huống. Nữ diễn viên gần như không đánh son trong suốt quá trình quay 30 tập phim. "Tôi không sợ làm xấu mình, chỉ sợ mình không làm tròn vai diễn'.

{keywords}

Quỳnh Kool nói thêm: "Bình thường mọi người biết đến Quỳnh với danh xưng hotgirl nhóm hài kem xôi, loa phường. Khán giả thường thấy tôi với những vai nhạt nhoà và là 1 hotgirl chứ không phải diễn viên. Do vậy với vai diễn này, Quỳnh mong muốn sẽ mang lại 1 hình ảnh hoàn toàn mới lạ và khác với những gì mọi người thấy về mình trên cộng đồng mạng'.

Quỳnh Kool chia sẻ vai diễn trong 'Đi qua mùa hạ' có nhiều đất diễn, tập trung vào tâm lý khá nặng. Quế là cô bé nông thôn đầy hoài bão, mơ mộng nhưng vì trượt đại học nên phải ở quê lập nghiệp, không được cùng các bạn, trong đó có cậu bạn trai mà mình thích lên thành phố học tập. Quỳnh tâm sự cô đã phải tìm hiểu về các cô gái nông thôn để hoàn thành vai diễn.

{keywords}
Quỳnh Kool (áo trắng) cùng đạo diễn và dàn diễn viên trong phim

'Đi qua mùa hạ' là câu chuyện về một nhóm bạn năm người, năm tính cách, năm hoàn cảnh khác biệt, nhưng có chung một tình bạn gắn bó từ thuở ấu thơ và chung một khát vọng tương lai tươi đẹp. Tuy vậy, kì thi đại học, cột mốc quan trọng của tuổi trưởng thành, đã khiến cho những bạn trẻ khát khao chung đường, đã phải bước vào đời với những lối rẽ khác nhau. 

Ngoài Quỳnh Kool, phim còn có sự góp mặt của các diễn viên Bình An, Đình Tú, Linh Chi cùng các nghệ sĩ gạo cội như Thanh Quý, Quế Hằng, Văn Báu. Phim lên sóng VTV3 từ 22/7 trong khung giờ Rubic vào chiều thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần. 

Xem trailer phim

MyA