Tập 9 "Quỳnh búp bê" phát sóng tối 10/9 tiếp tục tung ra trích đoạn mới với cảnh quay nhạy cảm giữa My 'sói' (Thu Quỳnh) và Cảnh 'đại ca' (Doãn Quốc Đam).

Theo tiết lộ của đạo diễn Mai Hồng Phong thì từ tập thứ 9 trở đi, Quỳnh (Phương Oanh Oanh) sẽ lột xác hoàn toàn và sẽ luôn luôn như thế cho đến khi phim kết thúc. Ở clip trích đoạn trước được nhà sản xuất tung ra tối 7/9, Quỳnh tỏ ra chuyên nghiệp trong lần đầu đi tiếp khách và đang dần chiếm ngôi vedette của My 'sói' ở Thiên Thai.

{keywords}
Quỳnh sẽ lột xác từ tập 9. 


Đây cũng là tập đánh dấu sự thay đổi đáng kể ở cả bề ngoài lẫn tính cách của Quỳnh. Không chỉ ăn mặc sành điệu hơn, cô 'không còn là Quỳnh của ngày xưa' nữa khi dám bật lại, thậm chí đánh lại My 'sói' mà không chút do dự trước sự hả hê của Lan 'cave'. 

Biết mình đã thất sủng, My 'sói' quay sang ve vãn Cảnh. Bất chấp sự thờ ơ của Cảnh, My vào tận phòng ngủ để kích động anh. My 'sói' cũng không quên cảnh báo Cảnh rằng Quỳnh giờ đã là bà hoàng của Thiên Thai, được ông Cấn sủng ái và Cảnh 'không có cửa'. My 'sói' cũng không quên đọc vị Cảnh đang đau đớn khi thấy Quỳnh đi với người khác. 

Tuy quát My 'ra ngoài đi, đừng để tôi cáu' nhưng chưa có gì chắc chắn Cảnh thoát khỏi sự ve vãn chuyên nghiệp của My vốn được xếp vào hàng cao thủ trong 'ngành'. Diễn biến chi tiết sẽ được hé lộ trong tập phát sóng tối nay trên VTV3.

Mỹ Anh

 

"Quỳnh búp bê" tập 9: Quỳnh tiếp khách chuyên nghiệp, đánh lại My 'sói'

"Quỳnh búp bê" tập 9: Quỳnh tiếp khách chuyên nghiệp, đánh lại My 'sói'

Tập 9 'Quỳnh búp bê' chứng kiến sự thay đổi của Quỳnh khi cô đã biết chiều chuộng khách và không chịu để My 'sói' đè đầu cưỡi cổ. 

'Quỳnh búp bê' tập 8: Hé lộ quá khứ ê chề của Cảnh đại ca

'Quỳnh búp bê' tập 8: Hé lộ quá khứ ê chề của Cảnh đại ca

Góc tối của Cảnh, tay chân thân tín của ông trùm Thiên Thai, được tiết lộ trong trailer tập 8 "Quỳnh búp bê" khiến khán giả không khỏi ngậm ngùi.