Góc tối trong quá khứ của Cảnh, tay chân thân tín của ông trùm Thiên Thai, được tiết lộ trong trailer tập 8 "Quỳnh búp bê" khiến khán giả không khỏi ngậm ngùi.

Đoạn trailer mới nhất của "Quỳnh búp bê” đã tiết lộ những chi tiết đắt giá của tập 8. Theo đó, những uẩn khúc trong quá khứ của Cảnh "đại ca” (Doãn Quốc Đam) lần đầu được hé lộ.

 Là "sát thủ" ở Thiên Thai nhưng ít ai ngờ Cảnh từng bị vợ “cắm sừng” và chửi thẳng vào mặt là đồ bất tài vô dụng. Ngay cả khi bắt quả tang vợ ngoại tình mà Cảnh cũng bất lực không thể lên tiếng. Nghĩ lại quãng thời gian này, Cảnh vẫn còn đau đớn.  

{keywords}
"Quỳnh búp bê" tập 8 hé lộ quá khứ của Cảnh. 

Trong khi đó, Quỳnh và Cảnh ngày càng tỏ ra thân thiết. Sau khi giúp Quỳnh đi đẻ, Cảnh xuất hiện ở xóm trọ tặng quà cho con trai cô. Sự xuất hiện của Cảnh khiến Quỳnh cũng đoán được tình hình. Ngay khi biết mình sẽ phải tiếp khách trong 1 tuần nữa, Quỳnh tỏ ra bình tĩnh và tâm sự cô đã sẵn sàng tinh thần đón nhận. 

Thiên Thai "động" bị cơ quan chức năng kiểm tra đột ngột khiến "ông trùm"phải dùng tiền để bưng bít không thành. Diễn biến tiếp theo của phim sẽ như thế nào, câu trả lời có ở tập 8 của phim sẽ được lên sóng VTV3 lúc 21h45 ngày 4/9.

Đại Phong

'Quỳnh búp bê ngoại truyện' bất ngờ công chiếu, hút lượng xem kỷ lục

'Quỳnh búp bê ngoại truyện' bất ngờ công chiếu, hút lượng xem kỷ lục

Phần phim mới được quay thêm cách đây 2 ngày quy tụ các diễn viên chính của "Quỳnh búp bê" với nội dung hài hước vừa được tung ra mà không báo trước khiến các fan phấn khích.

‘Quỳnh búp bê’: 99% đàn ông phản bội người phụ nữ của họ

‘Quỳnh búp bê’: 99% đàn ông phản bội người phụ nữ của họ

Phương Oanh không giấu giếm chuyện từng phát hiện người đàn ông mình yêu ngoại tình. ‘Quỳnh búp bê’ cũng chia sẻ cô là người khéo chiều bạn trai nhưng giờ lại đang chọn cuộc sống độc thân.

Phương Oanh ‘Quỳnh búp bê’: Người ta nói tôi ngủ với đạo diễn để đổi vai

Phương Oanh ‘Quỳnh búp bê’: Người ta nói tôi ngủ với đạo diễn để đổi vai

Vào vai Quỳnh búp bê vì thích sex, dám cởi, dễ dãi - những thị phi bủa vây trong suốt nửa năm đóng phim từng có lúc khiến Phương Oanh gục ngã.