- Đạo diễn Mai Hồng Phong nói gì khi "Quỳnh búp bê" được cho là phải cắt cảnh nóng, giảm số tập để lên sóng trở lại? 

Minh Tiệp từ chối đóng vai Cảnh trong 'Quỳnh búp bê' vì lý do không ngờ

Ngoài đời Phương Oanh 'Quỳnh búp bê' đẹp gấp nhiều lần trên phim

Chuyện không ngờ về Đại tá 60 tuổi đóng vai chủ chứa của 'Quỳnh búp bê'

'Quỳnh búp bê bị cưỡng hiếp, làm gái năm 15 tuổi là chuyện kinh khủng'

{keywords}
Các tập phát sóng gần đây của 'Quỳnh búp bê' giảm hẳn các cảnh nóng và bạo lực. 

Sau gần 2 tháng dừng phát sóng trên VTV1, "Quỳnh búp bê" trở lại trên VTV3 từ 3/9. Tuy nhiên, khác với 6 tập đầu phát sóng chứa nhiều cảnh nóng và bạo lực, từ tập 7 trở đi, bộ phim chủ yếu đi sâu khai thác tâm lý các nhân vật, các cảnh quay cũng nhẹ nhàng, ít bạo lực và gần như không có những cảnh nóng táo bạo. 

Nhiều thông tin cho rằng "Quỳnh búp bê" đã phải cắt cảnh nóng và bạo lực để lên sóng trở lại, từ 30 tập dự kiến ban đầu đã bị giảm thành 28 tập.

Trả lời VietNamNet, đạo diễn Mai Hồng Phong khẳng định không có chuyện phim bị giảm 2 tập mà vẫn đảm bảo 28 tập phim như kế hoạch. Thêm nữa hoàn toàn không có chuyện phim bị cắt hết cảnh nóng. Bởi các tập phim sau này chủ yếu tập trung vào diễn biến tâm lý của nhân vật, quá trình thoát khỏi Thiên Thai của Quỳnh cũng như rất nhiều câu chuyện đáng suy ngẫm về các nhân vật như Lan, My, Cảnh. 

Mới phát sóng được 12 tập phim nhưng "Quỳnh búp bê" hiện đang thu hút sự chú ý của khán giả truyền hình bởi khai thác câu chuyện cuộc sống chân thực, nội dung phim gai góc. Biên kịch Kim Ngân chia sẻ: "Những gì chúng ta thấy trên phim, ngoài đời có thể còn éo le, phức tạp dữ dội hơn rất nhiều. Quỳnh, nhân vật đồng ý cho tôi lấy thành tên phim có nói rằng những gì trên phim còn chưa nói hết được những gì cô ấy phải trải qua". 

Ngoài sức hút về kịch bản, dàn diễn viên đẹp, không sợ thay đổi cũng góp phần tạo nên sức hút của "Quỳnh búp bê" trong một bộ phim thu tiếng trực tiếp hoàn toàn và các diễn viên đều không dùng đến đóng thế ở các cảnh nguy hiểm.

"Đạo diễn nói tôi nên chuẩn bị tinh thần, tâm lý để vào phim và đó cũng là điều Phương Oanh muốn - làm ra màu của nhân vật để chạm đến cảm xúc khán giả', diễn viên Phương Oanh (vai Quỳnh chia sẻ". 

Trong khi đó, diễn viên Thu Hương (vai Lan 'cave) thừa nhận đây là vai diễn lấy nhiều nước mắt của chị. Còn Thu Quỳnh (My' sói) coi đây đây là vai diễn thử thách lớn và cô cũng muốn có sự đổi mới so với những vai diễn trước đây. 

"Quỳnh búp bê" phát sóng vào 21h50 các ngày thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên VTV3.

Mỹ Anh 

Loạt ảnh nóng bỏng của 'gái ngành' bị ghét nhất phim Quỳnh búp bê

Loạt ảnh nóng bỏng của 'gái ngành' bị ghét nhất phim Quỳnh búp bê

Thu Quỳnh - diễn viên thủ vai cave bị ghét nhất phim Quỳnh búp bê từng lọp vào top 10 tại Hoa hậu Việt Nam năm 2008. Dù đã là bà mẹ 1 con nhưng My "sói" Thu Quỳnh vẫn sở hữu thân hình vô cùng quyến rũ.

Chủ quán karaoke từ chối đoàn phim 'Quỳnh búp bê' vì sợ mang tiếng

Chủ quán karaoke từ chối đoàn phim 'Quỳnh búp bê' vì sợ mang tiếng

Đạo diễn Mai Hồng Phong cho hay khi biết "Quỳnh búp bê" là phim liên quan đến đề tài gái mại dâm, nhiều chủ quán karaoke quen biết đã từ chối thẳng thừng hoặc đột ngột huỷ hẹn mà không nói lý do.