Nhân vật Vũ trong "Về nhà đi con" ngay từ đầu đã được xây dựng là bad boy nhà giàu, ăn chơi và sát gái, có thể lên giường với bất kỳ cô gái nào còn chưa biết tên. Dù là "trai hư" nhưng Vũ (Quốc Trường đóng) rất được lòng chị em.

{keywords}
 Trai hư Vũ lộ bản chất hám gái dù đã có vợ trong tập 41 "Về nhà đi con". 

Đang đi tuần trăng mật với Anh Thư (Bảo Thanh), dù là cuộc hôn nhân giả, nhưng Vũ vẫn không ngừng thả thính các cô gái mình gặp và nhanh chóng tìm được đối tượng mới. Trong tập 42 phát sóng tối 11/6, Vũ và cô gái lạ (Cao Diệp Anh) đã kéo nhau vào khách sạn và ngay lúc cao trào đã bị hai người đàn ông đạp cửa vào bắt quả tang. 

{keywords}
 Cảnh Vũ hôn cô gái như ăn tươi nuốt sống và sau đó đổ lỗi cho cô chủ động tán tỉnh mình khiến nhiều fan thất vọng. 

Ngay khi trích đoạn được tung ra, các fan của nhân vật Vũ đã tỏ ra thất vọng toàn tập vì nhân vật mình yêu thích. Thậm chí có người còn tuyên bố không xem phim nữa vì Vũ. Bạn Thái Đặng Hoài Thu bình luận: "Hình tượng đẹp đẽ soái ca trong mắt các chị em đã bị phá vỡ bởi pha hôn xấu kinh điển nhất từ trước đến nay". 

{keywords}
{keywords} 
 
 Khán giả thất vọng vì hình tượng soái ca của Vũ sụp đổ, tích cực "đẩy thuyền" Thư - Dũng.

Bạn Đào Hoa Nữ tuyên bố: "Từ đoạn này tbắt đầu chuyển từ anti Khải sang anti Vũ". "Mất hình tượng. Tôi ship THƯ- DŨNG các ông nhé", khán giả Chi Nguyen bình luận. Bạn Mỹ Hạnh viết: "Đang mê mệt anh mà xem đc đoạn này thất vọng quá. Bỏ phim thôi". Trong khi đó nhiều người bênh vực Vũ và Quốc Trường và cho rằng không nên lẫn lộn phim và bản chất ngoài đời của diễn viên mà chuyển sang thất vọng.  

{keywords}
Quốc Trường xin fan đừng bỏ phim. 

Trước phản ứng của khán giả, Quốc Trường đã lên trang cá nhân hơn 300 nghìn người theo dõi để xoa dịu fan: "Sáng dậy đọc comment mà lòng tan nát, thương nhiều thì ghét nhiều... Vũ ơi mày hại Quốc Trường rồi. Thay mặt Vũ, Trường tặng cả nhà bó hoa coi như là xin lỗi cũng như nhắn nhủ đừng bỏ phim nhé". 

Mỹ Anh

'Về nhà đi con' tập 42, Vũ bị bắt quả tang khi lên giường với gái lạ

'Về nhà đi con' tập 42, Vũ bị bắt quả tang khi lên giường với gái lạ

Vũ bị bắt tại trận khi đang lên giường với gái lạ ngay trong tuần trăng mật với Anh Thư.