Clip hậu trường Quốc Trường và Bảo Anh trong phim 'Bẫy ngọt ngào'

Trong phim Bẫy ngọt ngào, Bảo Anh vào vai Camy, một người vợ cam chịu sự bạo hành cả về thể xác lẫn tinh thần. Còn Đăng Minh (Quốc Trường) khi cởi bỏ chiếc mặt nạ của một CEO hoàn hảo, rốt cục lại là kẻ biến thái, ưa bạo lực, coi vợ là công cụ tình dục trong gia đình. 

Vốn là bạn bè thân thiết ngoài đời, nên cả Bảo Anh và Quốc Trường đều gặp khó khăn khi vào vai một cặp vợ chồng không hạnh phúc. "Chúng tôi luôn trêu đùa nhau nên thấy không quen khi đóng những cảnh căng thẳng và bạo lực. Ngoài đời, nếu ai đánh Bảo Anh thì Bảo Anh sẽ đánh lại liền, nên Quốc Trường đều phải làm tâm lý trước mỗi cảnh bạo hành để mình ngồi yên chịu đựng mỗi khi bị đánh", Bảo Anh hài hước chia sẻ.

{keywords}
Quốc Trường dùng hoa đánh Bảo Anh trong phim. 

Còn Quốc Trường kể: "Trước khi quay Trường nói với Bảo Anh rằng: Anh nói thật nha, thà đau 1 lần rồi thôi chứ nhiều khi anh nương tay em thì diễn đi diễn lại nhiều lần. Và khi diễn xong Trường phải ôm Bảo Anh liền. Anh xin lỗi em! Anh xin lỗi em rất nhiều".

Trong phim, Quốc Trường có rất nhiều hành động bạo lực với Bảo Anh từ xô cô vào cạnh bàn cho đến cầm cả bó hoa quật tới tấp. Thế nhưng phía sau ống kính, Quốc Trường mới chính là người thường xuyên làm nũng với bạn diễn. 

{keywords}
Nam diễn viên quỳ xuống ôm Bảo Anh và xin lỗi cô. 

Anh tỏ ra là người vô cùng chu đáo khi luôn chăm sóc Bảo Anh từng chút một. Thành quả cuối cùng là ê kíp đã có được những thước phim mô tả chân thực về nỗi đau của người phụ nữ khi phải chung sống cùng người chồng vũ phu, biến thái. 

 Quỳnh An 

Quốc Trường hé lộ hậu trường đóng cảnh nóng với Bảo Anh

Quốc Trường hé lộ hậu trường đóng cảnh nóng với Bảo Anh

Nam diễn viên tiết lộ ở phân cảnh đóng khi đang say và bạo hành vợ, anh cùng bạn diễn Bảo Anh đã uống hết 2 chai rượu vang để nhập vai một cách trơn tru.