Tập 27 "Về nhà đi con" phát sóng tối 20/5 thu hút sự quan tâm của khán giả bởi sẽ có cảnh quay khiến nhiều người hả hê khi cô em gái Ánh Dương (Bảo Hân) tới tìm Vũ (Quốc Trường) hỏi tội vì làm chị gái mình có bầu. 

{keywords}
 Quốc Trường bị đau thật trong phân đoạn kịch tính. 

Trong clip hậu trường trích đoạn kịch tính vừa được chia sẻ thì có thể thấy các diễn viên diễn rất thật. Có vẻ như Quốc Trường đã bị đau. Liên hệ với nam diễn viên, anh chia sẻ với VietNamNet: "Lúc quay thì không bị đau nhưng khi xong rồi và làm mồi cho bạn diễn khác thì lại vô tình bị trúng. Nhưng rất may là tôi không bị quá đau hay bị ảnh hưởng về sau, chỉ đau một chút thôi. Quay xong tôi rất vui vì đã hoàn thành một cảnh quay có lẽ là hồi hộp nhất phim". 

{keywords}
Quốc Trường vừa chia sẻ ảnh chụp cùng Bảo Hân với dòng trạng thái vui: "Nghe đồn tối nay Bab boy sẽ lên sàn với Tomboy??? Tỷ lệ thắng thua thế nào???? Có thế nào thì ngoài đời vẫn yêu quý nhau". 

Diễn biến chi tiết tập 27 "Về nhà đi con". cùng trường đoạn thú vị này sẽ được phát sóng vào 21h tối nay trên VTV1. 

Mỹ Anh 

'Về nhà đi con' tập 27: Anh Thư quyết chiến với Vũ, bắt phải cưới

'Về nhà đi con' tập 27: Anh Thư quyết chiến với Vũ, bắt phải cưới

Không chịu đựng một mình, Anh Thư (Bảo Thanh) bắt Vũ (Quốc Trường) phải chịu trách nhiệm vì cái thai, thậm chí phải xin lấy cô làm vợ.