Trích phim 'Hương vị tình thân' tập 93

Trong Hương vị tình thân tập 93 lên sóng tối nay 26/8, nhân vật Xuân do Quách Thu Phương thủ vai đã lên tiếng phản đối đám cưới của con trai cũng như sự ủng hộ của mẹ chồng dành cho Long và Nam. "Tại sao thằng Long lấy vợ cứ phải theo ý của mẹ? Hết người này đến người kia. Con xin mẹ! Con xin mẹ hãy để con trai con được sống ạ!". Vợ vừa dứt lời, ông Khang (Mai Nguyên) đã đứng lên mắng và tát bà Xuân.

Dù phim chưa lên sóng nhưng trích đoạn này đã gây tranh cãi gay gắt. Nhiều khán giả hả hê, cho rằng cái tát dành cho bà Xuân là xứng đáng. Tuy nhiên cũng không ít người phản đối cho rằng đây là hành động quá bạo lực của người chồng, thể hiện thói gia trưởng chèn ép phụ nữ. Chưa kể việc ông Khang tát vợ trước mặt mẹ và con trai cũng là việc làm khó chấp nhận. 

{keywords}
Cảnh bà Xuân bị chồng tát trước mặt vợ và con trai. 

Trước ý kiến trái chiều của khán giả, Quách Thu Phương vừa chia sẻ trên trang cá nhân bày tỏ sự ủng hộ với tình huống này dù nhân vật của chị bị đánh. "Sau tập 21 tối qua và review tối nay thì nghe chừng cộng đồng mạng dậy sóng. Có rất nhiều luồng ý kiến trái chiều nhau về hành động của ông Khang và ứng xử của bà Xuân trong Hương vị tình thân. Bản thân Quách Thu Phương thấy vui khi mọi người quan tâm đến phim nhiều như vậy.

Như Quách Thu Phương từng nói, mỗi nhân vật mà người đạo diễn cũng như biên tập và diễn viên sẽ mong muốn gửi một thông điệp nào đó của cuộc sống. Ở đó mỗi người, cả đàn ông và đàn bà đều phải tự nhìn nhận lại bản thân mình trong mỗi mối quan hệ với những tình huống và các vấn đề của gia đình, bản thân, với mọi các góc độ. Mong rằng đây cũng là bài học để mỗi người trong chúng ta sẽ có cách sống, cư xử cũng như hành động của mình trước mỗi thành viên trong gia đình hay ngoài xã hội. Cho dù điều đó có xuất phát từ tình yêu thương và là quan điểm của mỗi cá nhân dành cho những người mà mình yêu thương đi chăng nữa. Bởi khi yêu bất cứ một điều gì thì hãy nhận ra rằng điều đó có thể mất đi".

{keywords}
 Quách Thu Phương trong cảnh phim gây tranh cãi.

Cùng với đó, Quách Thu Phương mong khán giả tiếp tục ủng hộ phim và tiết lộ sẽ có nhiều bất ngờ ở phía trước. Trước đó, nữ diễn viên chia sẻ trong chương trình VTV Kết nối về diễn biến sắp tới của phim. "Sự phẫn nộ, ghét bỏ, bực tức của khán giả đối với nhân vật Xuân chắc chắn sẽ tăng lên. Sẽ có rất nhiều chuyện xảy ra, Phương tin chắc rằng sang phần 2 khán giả sẽ không thất vọng". 

Quỳnh An

'Hương vị tình thân' tập 93, bà Xuân bị chồng tát vì phản đối đám cưới Nam - Long

'Hương vị tình thân' tập 93, bà Xuân bị chồng tát vì phản đối đám cưới Nam - Long

Cú tát như trời giáng của ông Khang dành cho bà Xuân khiến Long và bà Dần choáng váng trong 'Hương vị tình thân' tập 93.