Trích đoạn 'Thằng Khờ' phần cuối

Tối 1/1/2021, Quách Ngọc Tuyên và ê-kíp chính thức phát hành web-drama Thằng Khờ phần 4 sau 3 phần khá thành công trước đó.

Với phần này, anh chỉ mong đưa tiếng cười nhẹ nhàng và những thông điệp nhân văn về cuộc sống, lòng yêu thương, nhân ái đến khán giả sau một năm khá nhiều nỗi buồn.  

{keywords}
Vợ kém 10 tuổi đến mừng Quách Ngọc Tuyên ra mắt phim.

Nếu như ở những phần trước, Quách Ngọc Tuyên khai thác cuộc tình lãng mạn của Khờ với Sao Mai thì ở phần này, nhân vật Khờ sẽ có một đám cưới hoành tráng. Để làm một đám cưới chuẩn miền Tây, anh và ê-kíp đã mất rất nhiều thời gian để chuẩn bị, dĩ nhiên là kinh phí cũng không nhỏ.

“Vì đám cưới này mà chi phí đội lên rất nhiều so với dự toán ban đầu, gần cả tỷ đồng. Bên cạnh tài trợ, tôi đã lấy tiền tiết kiệm của mình làm phim đồng thời lấy tiền cát-xê đi diễn, đóng dự án khác "nuôi" dự án này", Quách Ngọc Tuyên nói. 

Vợ trẻ Thảo Hân luôn ủng hộ nam diễn viên để chồng giữ đúng lời hứa với khán giả. Dĩ nhiên, anh cũng không bao giờ để vợ con thiếu thốn, vất vả.  

Quách Ngọc Tuyên bật mí thêm, đám cưới miền Tây trong phim quy tụ gần 80 người bao gồm diễn viên chính và diễn viên phụ quay từ 6h sáng đến 12h khuya trong 3 ngày liên tục. Dĩ nhiên, bên cạnh cát-sê cho từng diễn viên, anh cũng thuê khách sạn và chi trả mọi sinh hoạt phí trong 3 ngày cho cả ê-kíp. Diễn viên tự nhận liều lĩnh khi dám dốc tiền đầu tư sản phẩm như vậy.

Đổi lại, Quách Ngọc Tuyên thấy ấm lòng khi xung quanh luôn có đồng nghiệp hỗ trợ, chẳng hạn như lúc cần tiền gấp luôn có người cho vay hoặc một số người quen như Hồ Việt Trung không nhận cát-sê. Anh kể, Hồ Việt Trung vừa diễn xong đã nói: Anh cầm tiền lo chuyện khác đi, em nhìn vô đã thấy anh tốn kém nhiều thứ lắm rồi. Cất đi, em nhiều tiền lắm, khiến anh rất cảm động. 

Quách Ngọc Tuyên nhớ thời làm phần 1 Thằng Khờ ngay dịp Tết nên anh và ê-kíp phải tìm đề tài sao cho mới lạ, không bị trùng. Quách Ngọc Tuyên nhớ ở quê có một người bạn sống thật tình như vậy nên nảy ra ý tưởng làm phim về một chàng khờ. Sau 4 phần, diễn viên chính thức khép lại sê-ri này để khán giả không bị mệt. 

{keywords}
Quách Ngọc Tuyên khẳng định không ai thay thế cố nghệ sĩ Chí Tài.

Sang năm 2021, Quách Ngọc Tuyên sẽ thực hiện dự án lớn nhất đời mình là làm phim Anh Vi Cá bản điện ảnh. Đây là phim làm nên thương hiệu của Quách Ngọc Tuyên, anh mang danh "anh Vi Cá" từ sau bộ phim này. Quách Ngọc Tuyên tiết lộ, anh quyết giữ vai Bố Già cho cố nghệ sĩ Chí Tài

"Như mọi người biết, anh Chí Tài sẽ vào vai Bố Già. Sau biến cố vừa qua, tôi quyết định sẽ giữ nhân vật Bố Già cho anh Tài. Tôi sẽ không để ai làm vai đó trong dự án Vi Cá bản điện ảnh", anh khẳng định.

Cẩm Loan

Phản ứng của vợ kém tuổi khi Quách Ngọc Tuyên đăng clip hôn bạn diễn

Phản ứng của vợ kém tuổi khi Quách Ngọc Tuyên đăng clip hôn bạn diễn

"Anh giả bộ khờ rồi hôn gái đi nha. Ra đường léng phéng, về nhà tôi đánh cho khùng luôn chứ ở đó mà khờ", Thảo Hân dọa yêu chồng Quách Ngọc Tuyên.