Tom & Jerry: Quậy tung New York là phiên bản hoạt họa kết hợp người đóng đầu tiên của Tom & Jerry. Đây là phiên bản được nâng cấp mới toanh của cặp đôi mèo chuột có tuổi đời 81 năm trên màn ảnh nhỏ. Lần đầu tiên, Tom và Jerry sẽ gia nhập thế giới thực với các diễn viên người đóng trên bối cảnh TP. New York nhộn nhịp. Tòa khách sạn hạng sang nhất thành phố trở thành chiến trường mới của Tom và Jerry.

Với Tom & Jerry: Quậy tung New York, đạo diễn Tim Story tuyên bố sẽ bảo lưu chất lầy lội vốn quen thuộc của Tom và Jerry nhưng lại ít thấy trong phim hoạt hình hiện đại. "Mọi màn đánh đấm vẫn sẽ không nhằm nhò gì với Tom và Jerry. Chú mèo và chú chuột này luôn có ý định hạ sát nhau mà nếu trong thực tế nhiều khi chúng đã thành công rồi. Tôi muốn bám sát với tinh thần của Tom & Jerry và nỗ lực làm cho bộ phim hài hước y như loạt phim gốc", Tim Story chia sẻ.

{keywords}
 

Gia nhập vào màn đuổi bắt của Tom và Jerry sẽ là dàn vai phụ cực kỳ chất lượng do các diễn viên đình đám Hollywood thủ vai. Cô nàng tình cũ của cậu cả nhà Beckham, Chloë Grace Moretz sẽ vào vai nữ quản lý khách sạn trẻ tuổi Kayla. Kayla nguyện dùng mọi thủ đoạn để đuổi cổ kẻ phá bĩnh chuột Jerry ra khỏi khách sạn. Khán giả cũng sẽ được gặp gỡ Michael Pena - ngôi sao phim Ant-Man & the Wasp, cây hài gốc Á Ken Jeong và hàng loạt diễn viên tiếng tăm khác.

Nếu trong loạt phim gốc, nhạc jazz chiếm vai trò chủ đạo trong phần nhạc phim thì Tom & Jerry: Quậy tung New York sẽ có những giai điệu hoàn toàn mới, hiện đại và "nhộn nhịp" hơn hẳn. Những ca khúc pop bắt tai trở thành nhạc nền cho cuộc đuổi bắt mới của Tom và Jerry. "Tom vẫn sẽ có đoạn chơi piano như trong loạt phim gốc. Tuy nhiên chúng tôi sẽ nâng cấp lên để bộ phim thêm phần hiện đại. Hãy thử tưởng tượng như Tom sẽ gia nhập đại nhạc hội Coachella vậy", đạo diễn Tim Story tiết lộ thêm.

 

{keywords}
Chloe Grace Moretz trong cảnh phim 'Tom và Jerry'. 

Nhân dịp Tom và Jerry công chiếu tại Việt Nam từ 19/2, nhà phát hành CGV tặng độc giả VietNamNet những món quà xinh xắn.  

{keywords}

Để có cơ hội nhận quà, vui lòng trả lời câu hỏi sau: 

1. Tom và Jerry lần đầu xuất hiện trên màn ảnh rộng là năm nào?

A. 1990

B. 1991

C. 1992

2. Nữ diễn viên Chloe Grace Moretz tham gia phiên bản 'Tom và Jerry' 2021 từng đóng phim nào?

A. Million Dollar Baby

B. The 5th Wave

C. Detective Pikachu

Mail trả lời xin gửi về địa chỉ: congdong@vietnamnet.vn với tiêu đề: "Tom và Jerry" kèm tên, số điện thoại, địa chỉ và món quà muốn nhận. Hạn chót nhận thư là hết ngày 22/2. BBT sẽ chọn ngẫu nhiên độc giả trả lời đúng đáp án để tặng quà. 

Quỳnh An

Tom và Jerry tái xuất sau 3 thập kỷ, khai chiến vì người đẹp Chloë Grace Moretz

Tom và Jerry tái xuất sau 3 thập kỷ, khai chiến vì người đẹp Chloë Grace Moretz

Warner Bros. vừa tung trailer fan của Tom và Jerry đã đếm ngược ngày phim ra rạp.