Không giành được đề cử tại lễ trao giải Oscar 2019 nhưng có lẽ Chris Evans là cái tên sáng nhất đêm trao giải vì đã ra tay nghĩa hiệp hộ tống nữ diễn viên Regina King bước lên sân khấu nhận giải.

Ngay khi Regina King được xướng tên chiến thắng giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất, cô bước lên sân khấu và suýt vấp ngã. Ngay lập tức, Chris Evans đã có mặt giúp cô lên sân khấu an toàn như một người hùng của đêm trao giải.

{keywords}
Chris Evans khiến nhiều fan nữ xao xuyến khi giúp Regina King lên sân khấu Oscar.

Hành động ga lăng của anh ngay lập tức được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, khiến các fan nữ hết lời ca ngợi. Họ gọi Chris Evans là quý ông của đêm trao giải vì quá chu đáo và lịch lãm.

Rõ ràng, đây không phải là lần đầu tiên Evans được công nhận là người đàn ông lịch lãm trong một chương trình trao giải. Quay trở lại năm 2015, nam diễn viên cũng đưa Betty White lên sân khấu của People Choice Award. Hình ảnh này của anh cũng ngay lập tức được nhiều người khen ngợi.

{keywords}
Chris Evans vô cùng điển trai trong bộ vest xanh lịch lãm.

"Chris Evans thật sự chu đáo và đáng yêu. Anh ấy xứng đáng được là quý ông lịch lãm của tối nay", một người hâm mộ bày tỏ.

Ngoài ra, khoảnh khắc Bradley Cooper và Lady Gaga song ca bài hát đình đám "Shallow" trong đêm trao giải cũng khiến nhiều người rung động. 

{keywords}
Hành động tương tự của Chris Evans vào năm 2015.

Hà Lan

Phim siêu anh hùng 'Black Panther' viết lại lịch sử Oscar

Phim siêu anh hùng 'Black Panther' viết lại lịch sử Oscar

 "Black Panther" (Chiến binh báo đen) giúp Marvel lần đầu tiên được ghi danh trong lịch sử giải Oscar danh giá.