– Ca sĩ Phương Thanh hài hước tiết lộ rằng sau các vai diễn đồng bóng, gái ế thậm chí là... gái điếm thì: “Mừng quá, cuối cùng cũng được có chồng!”.

Trong buổi ra mắt phim Lô tô diễn ra chiều 12/12, ca sĩ Phương Thanh cho biết chị sẽ sắm một vai hài hước, sẽ ‘chửi nhiều’ nhưng cũng vô cùng đáng yêu. Đặc biệt, trong phim Phương Thanh sẽ có dịp đóng vai vợ của Trung Dân và hứa hẹn sẽ là một cặp đôi đầy thú vị.

{keywords}
Phương Thanh và diễn viên trẻ Huỳnh Lập.

Nói về vai diễn này, ca sĩ Phương Thanh cho biết: “Mừng quá, cuối cùng cũng được có chồng” vì các dự án phim trước đó, chị đều vào vai thầy bói, đồng bóng, các vai nữ không chồng hoặc thậm chí là vai... gái điếm. Đây là vai diễn đầu tiên mà ca sĩ Phương Thanh ‘được có chồng’ trên màn ảnh.

Ngoài ra, chia sẻ về lí do tạm rời xa màn ảnh rộng suốt hai năm qua, Phương Thanh thổ lộ: “Đóng phim tốn nhiều thời gian quá, nên phải quyết tâm rời xa phim ảnh để quay về tập trung ca hát mà lo chuyện kinh tế! Nhưng vai diễn trong dự án phim mới như một cái duyên với Phương Thanh và tôi đã nhận lời đóng phim vì ‘được có chồng’, được ‘chửi nhiều’ trên phim!”. 

Ngoài Phương Thanh, phim còn có sự góp mặt của các diễn viên Hữu Châu, Trung Dân, Nam Em, Huỳnh Lập, Hải Triều. Lô tô chính thức bấm máy vào ngày 18/12 tại Hà Tiên – quê hương của đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh và dự kiến ra rạp vào cuối tháng 3/2017.

Bảo Bảo