Phương Oanh chia sẻ với VietNamNet chiều 14/9 rằng admin fanpage Hiếu Hiền đã gửi thư xin lỗi rất cẩn thận và thiện chí, đồng thời xoá bỏ link báo và gỡ trên page. Nữ diễn viên nói cô chấp nhận lời xin lỗi và cũng gỡ bỏ hết 2 bài phản ánh của mình gây chú ý trên trang cá nhân thu hút hàng nghìn lượt thích và bình luận ngày 13/9. 

Trước đó trang facebook mang tên nghệ sĩ Hiếu Hiền có hơn 2,5 triệu người theo dõi đã chia sẻ link bài viết trên một trang tin liên quan đến Phương Oanh đăng với nội dung: "Từng đi rửa bát thuê nuôi gia đình". Điều này khiến Phương Oanh bức xúc vì thông tin không đúng sự thật. 

{keywords}
Diễn viên Phương Oanh.

Trước ý kiến rằng Phương Oanh phản ứng hơi thái quá về sự việc, nữ diễn viên Lựa chọn số phận chia sẻ với VietNamNet: "Đầu tiên là tôi muốn đính chính để không bị nhiễu loạn thông tin về mình, cũng là để bảo vệ chính mình và người thân trước những thông tin liên quan quan đời tư không được kiểm chứng. Sau đó cũng là để thể hiện quan điểm rõ ràng trước việc các trang tin lá cải hay xào xáo, cóp nhặt rồi tam sao thất bản thông tin khiến thông tin bị sai lệch đi.

Tôi chỉ nghĩ đó là việc mình nên làm và cần phải làm thôi chứ cũng không có gì là thái quá cả. Ai muốn nói sao cũng được vì cơ bản là họ không ở cương vị của mình. Nếu cứ lo sợ việc bị đánh giá mà không dám thể hiện quan điểm của mình thì đã không phải là tôi rồi. Hơn nữa tôi cũng đang giải quyết mọi chuyện rất chừng mực". 

Phương Oanh cho biết sau khi thấy fanpage Hiếu Hiền đã gỡ bỏ bài và gửi thư xin lỗi chân thành cô cũng không yêu cầu đăng đính chính và muốn khép lại vụ việc. 

{keywords}
 

Phương Oanh sinh năm 1989 ở Hà Nam. Trước khi đóng phim, cô là người mẫu. Phương Oanh từng tham gia một số tác phẩm truyền hình như Hoa bay, Lời thì thầm từ quá khứ, Gái già xì tin, Ngược chiều nước mắt, Quỳnh búp bê, Những ngày không quên, Cô gái nhà người ta, Lựa chọn số phận...

Năm 2018, cô được đề cử giải Cánh Diều Vàng ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc với vai Súa trong phim Lặng yên dưới vực sâu. Mới đây ở giải VTV ấn tượng Phương Oanh lọt vào Top 5 đề cử Nữ diễn viên ấn tượng.

Phương Oanh trong phim 'Lựa chọn số phận' 

Quỳnh An 

Phương Oanh: Tặng 10 tỷ cho ai tìm ra địa chỉ tôi từng rửa bát thuê

Phương Oanh: Tặng 10 tỷ cho ai tìm ra địa chỉ tôi từng rửa bát thuê

Nữ diễn viên 'Quỳnh búp bê' không giữ được bình tĩnh trước thông tin bịa đặt về bản thân mới được đăng tải.