Phương Oanh và Mạnh Trường trong 'Hương vị tình thân'  

Mạnh Trường và Phương Oanh từng đóng chung trong phim Ngược chiều nước mắt nhưng vào vai cặp đôi không thành. Nhân vật do Mạnh Trường đóng lại cưới Thu Quỳnh còn Phương Oanh lấy em trai của Mạnh Trường. Tuy nhiên trong bộ phim Hương vị tình thân sắp tới, Mạnh Trường, Phương Oanh sẽ vào vai một cặp trai tài gái sắc. 

Tạo hình vai diễn mới của Mạnh Trường và Phương Oanh

Tuy cả hai diễn viên đều đang giữ kín thông tin về nhân vật của mình nhưng hình ảnh tạo hình được chính Mạnh Trường và Phương Oanh chia sẻ cũng như trích đoạn ngắn mới được VTV đăng tải cho thấy đây là những nhân vật thú vị.

{keywords}
Trong chương trình Gặp gỡ diễn viên truyền hình 2021, Phương Oanh thừa nhận Mạnh Trường là bạn diễn ăn ý nhất với cô. 

Ngay sau khi đóng máy Hồ sơ cá sấu, Mạnh Trường đã lập tức bắt tay vào ngay phim Hương vị tình thân. Phương Oanh dù trước đó từng chia sẻ sẽ ngưng đóng phim một thời gian sau Lựa chọn số phận nhưng cô đã không thể chống lại sức hút của vai diễn mới trong phim do đạo diễn Về nhà đi con Nguyễn Danh Dũng thực hiện. 

{keywords}
 Mạnh Trường và Phương Oanh trong một cảnh phim 'Hương vị tình thân'. 

Ngoài Mạnh Trường, Phương Oanh, Hương vị tình thân còn có sự góp mặt của Thu Quỳnh, diễn viên Võ Hoài Nam. 100 tập phim đang trong quá trình quay sẽ phát sóng tháng 4 tới vào 21h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên VTV1, thay thế Trở về giữa yêu thương. 

Quỳnh An

Phương Oanh 'Quỳnh búp bê' khoe nhà mới đẹp như khách sạn

Phương Oanh 'Quỳnh búp bê' khoe nhà mới đẹp như khách sạn

Phương Oanh lần đầu chia sẻ cận cảnh không gian sống mới sang trọng trong những ngày cận Tết.