Hương vị tình thân đã khép lại tối 27/10 với một cái kết ngọt ngào, đầy dư âm của tình thân, đúng như tên phim. Trên Fanpage Hương vị tình thân, khán giả bày tỏ cảm xúc về kết phim, phần đông hài lòng vì tập cuối khép lại trọn vẹn dù còn không ít tiếc nuối khi hai mẹ con Sa và Thy chưa nhận được cái kết xứng đáng với những gì mình đã làm.

Tuy vậy nhìn chung là cảm giác hụt hẫng khi phải chia tay với bộ phim đã gắn bó hơn nửa năm trên sóng. Nhiều người thậm chí còn mong muốn Hương vị tình thân có thêm vài tập ngoại truyện để mong nhìn thấy cặp sinh đôi của Nam - Long, ông Sinh và bà Sa đến với nhau.  

{keywords}

Các diễn viên đều có những chia sẻ riêng khi bộ phim khép lại. Hai diễn viên chính Mạnh Trường (Long) và Phương Oanh (Nam) đều nói lời tạm biệt với khán giả với chia sẻ ngắn gọn ngay sau khi phát sóng tập cuối. "Tạm biệt Hương vị tình thân. Thanks & Love all", Mạnh Trường viết. Còn Phương Oanh chỉ chia sẻ chưa đầy 10 từ: "Yêu thương, Trân trọng, Biết Ơn và Tạm Biệt".

Diễn viên Thu Quỳnh (Thy) cũng có dòng status vào sáng 28/10 với nhiều tâm tư khi nhân vật của cô còn gây tranh cãi đến phút cuối cùng. "Vậy là kết thúc một chặng đường. Chúng ta đã có với nhau một chặng dài và tình yêu này mình dành cho khán giả. Mình là đoàn tàu, phim là sân ga, đến giờ rời bến rồi. Tạm biệt nhé Hương vị tình thân". 

{keywords}
Cảnh kết phim của cặp Nam - Long. 

NSƯT Thu Hạnh (bà Sa) cũng hiếm hoi tâm sự về vai diễn trên trang cá nhân sáng 28/10: "Thế là đã đến chặng đường cuối cùng. Phải chia tay với Hương vị tình thân. Toàn bộ êkip đều cảm thấy hụt hẫng và rất buồn, chắc hẳn phần đông khán giả cũng có cảm giác như vậy. Nhưng điều gì đến cũng sẽ phải đến. Tạm biệt những khán giả thân yêu. Tạm biệt những thói quen, những vui buồn, những cơn tức giận, những hỷ nộ ai ố mà bộ phim đã mang lại. Mong rằng bộ phim sẽ là một thông điệp tốt để gửi tới từng khán giả". 

{keywords}
Ê kíp 'Hương vị tình thân' trong tiệc đóng máy phim. 

Diễn viên Tú Oanh (bà Bích) chia sẻ cách đây ít giờ: "Tạm biệt gia đình Hương vị tình thân. Khó lòng để nói hết được mọi cảm xúc trong lần trở lại này sau 17 năm. Chỉ thấy mình thật may mắn vô cùng khi được là một thành viên cứng của gia đình yêu thương này, một gia đình đúng nghĩa. Để có được một bà Bích như thế là tất cả yêu thương, sự tin tưởng, sự tôn trọng và sự khích lệ mà ekip đã dành cho Oanh, xin được gửi tình yêu và lòng biết ơn tới tất cả ekip, gia đình Hương vị tình thân

Để có được con mụ Bích, bà Bích... mẹ Bích bằng xương bằng thịt và được đón nhận bằng tỷ cung bậc xúc cảm cực kỳ đầy đặn là sự đồng hành của khán giả suốt 136 tập phim. Xin được gửi lời trân trọng và yêu thương đến khán giả yêu quý". 

{keywords}
Phương Oanh ôm Võ Hoài Nam khóc trong ngày kết thúc 'Hương vị tình thân'.  

Trong khi đó, NSƯT Võ Hoài Nam (ông Sinh) chỉ chia sẻ vài câu thơ ngắn gọn tạm biệt bộ phim cùng bức ảnh ôm con gái màn ảnh Phương Oanh đang khóc khi xem tập cuối Hương vị tình thân. 

Tối nay, 28/10, phim Matxcơva – Mùa thay lá với cặp Hồng Đăng, Hồng Diễm sẽ nối sóng Hương vị tình thân trong khung giờ quen thuộc. 

Vy Uyên  

'Hương vị tình thân' kết thúc trọn vẹn đến hoàn hảo

'Hương vị tình thân' kết thúc trọn vẹn đến hoàn hảo

Kết phim dù đã được đoán trước nhưng có thể nói 'Hương vị tình thân' đã khép lại thật ngọt ngào dù không có nhiều bất ngờ.