Hậu trường cảnh hôn của Phương Oanh và Đình Tú

Tối 18/3, tập 25 cũng là tập cuối phim 'Cô gái nhà người ta' lên sóng. Phim kết thúc với nụ hôn đầu ngọt ngào của Uyên (Phương Oanh) và Khoa (Đình Tú). Clip ngắn ghi lại cảnh hai diễn viên đóng cảnh hôn khiến nhiều người phì cười.

Phương Oanh chia sẻ lý do cô căng thẳng khi quay cảnh hôn này là vì cứ nhìn mặt Đình Tú là Oanh lại buồn cười. Nữ diễn viên đã 'nín thở' khi hôn Đình Tú và ngay lập tức bị nam diễn viên này 'tố cáo' với cả đoàn khiến Phương Oanh ngượng ngùng chạy ra chỗ khác. 

{keywords}
Cả hôn của Uyên và Khoa thực ra không ngọt ngào như trên phim 'Cô gái nhà người ta'.

Diễn viên Đình Tú chia sẻ với VietNamNet: "Trước khi quay cảnh hôn nhau trong phim này, Oanh có nói chuyện với mọi người là không biết diễn cảnh này như thế nào vì những phim trước đó Oanh đều bị cưỡng hôn chứ chưa được quay cảnh hôn 1 cách chủ động như thế này. Trước khi vào quay, Oanh rất hồi hộp và nói tim đập mạnh, Tú có nói chuyện Oanh là bây giờ Oanh cứ nhắm mắt, nín thở, việc còn lại để Tú. Sau những tiếng hô cắt của đạo diễn, Oanh hét lên thất thanh "ui giời ơi" khiến cả đoàn được những trận cười thoải mái. Đây cũng là những cảnh quay khiến mọi người và Tú nhớ mãi".

{keywords}
Phương Oanh và Đình Tú cùng xem tập cuối 'Cô gái nhà người ta'. 

'Cô gái nhà người ta' là phim thứ 2 Phương Oanh và Đình Tú đóng cùng nhau sau 'Lặng yên dưới vực sâu'. Cả hai lần nào cũng vào vai cặp yêu nhau dù nữ diễn diễn hơn bạn diễn 3 tuổi. 

Mỹ Anh 

Đình Tú 'số hưởng' muốn phá 'lời nguyền' chuyên làm phi công

Đình Tú 'số hưởng' muốn phá 'lời nguyền' chuyên làm phi công

Toàn đóng cặp với các bạn diễn nữ xinh đẹp hơn tuổi, diễn viên Đình Tú được nhận xét là có "số hưởng" nhất màn ảnh Việt.