Clip hậu trường cảnh hôn của hai diễn viên trong Hương vị tình thân tập 62

Hương vị tình thân tập 62 lên sóng tối 14/7 khiến khán giả "bội thực" cảnh hôn. Đếm sơ sơ Nam (Phương Oanh) và Long (Mạnh Trường) có tổng cộng 7 cảnh hôn, chưa kể các màn tỏ tình thân mật suốt hơn 20 phút chiếu phim. Nhiều khán giả nhận xét đây là tập phim có nhiều cảnh hôn nhất truyền hình Việt từ trước đến nay. Phần đông đều bày tỏ sự thích thú với những nụ hôn ngọt ngào của hai nhân vật chính và khen ngợi Phương Oanh và Mạnh Trường diễn ăn ý. 

{keywords}
Nụ hôn vụng trộm của Nam và Long trong vườn nhà. 

Trong tập phim có cảnh Long và Nam đang ôm hôn nhau trong vườn thì phát hiện có người theo dõi. Long đã kéo Nam trốn sau bức tường nhà để tránh bị bà Sa và bà Xuân phát hiện. Đôi trẻ mới yêu cũng không bỏ lỡ cơ hội bày tỏ tình cảm bằng những nụ hôn nồng cháy. Long nói yêu đương vụng trộm khá thú vị trong khi Nam bẽn lẽn thẹn thùng. 

{keywords}
Hai diễn viên diễn rất nhiệt tình. 

Đoạn clip hậu trường dài gần 3 phút của cảnh phim này vừa được ê kíp chia sẻ. Dĩ nhiên vây quanh hai diễn viên chính là một đội ngũ đông đảo theo dõi từng cử động của họ ở các góc máy khác nhau. Phương Oanh và Mạnh Trường phải diễn đi diễn lại cảnh hôn. Vừa quay xong đúp đầu, nữ diễn viên bẽn lẽn nói: "Cắt đi ạ" khi đạo diễn Danh Dũng chưa kịp hô từ phía xa. Hành động này khiến cả hai diễn viên và cả ê kíp bật cười. 

{keywords}
Phản ứng đáng yêu của Phương Oanh sau khi xin cắt cảnh hôn với Mạnh Trường.

Hương vị tình thân đang ở những tập chứng kiến tình yêu mật ngọt cao trào của Long và Nam trước khi sóng gió ập tới. Theo thông tin mới nhất từ nhà sản xuất thì phần 1 sẽ kết thúc ở tập 71. Phần 2 dự kiến có thời lượng tương tự, sẽ bắt đầu lên sóng tập đầu từ 28/7. 

Phương Oanh và Mạnh Trường trong Hương vị tình thân tập 62

Vy Uyên

'Hương vị tình thân' tập 64, Mẹ Long phản đối dữ dội con trai yêu Nam

'Hương vị tình thân' tập 64, Mẹ Long phản đối dữ dội con trai yêu Nam

Sau khi âm thầm điều tra và đã có bằng chứng về việc Long yêu Nam, bà Xuân ngay lập tức hành động quyết liệt trong 'Hương vị tình thân' tập 64.