Hình ảnh trong đám cưới Nam - Long 

Trong Hương vị tình thân phần 2 tập 23 lên sóng tối 27/8, Long (Mạnh Trường) và Nam (Phương Oanh) đã đồng thuận làm lễ cưới. Ông Khang (Mai Nguyên) cũng đến nhà nói chuyện chính thức với bà Bích (Tú Oanh). 

{keywords}
Chú rể Long và cô dâu Nam. 

Ngay khi tập phim kết thúc, hai diễn viên Phương Oanh, Mạnh Trường đều tung ảnh nhân vật của mình trong trang phục cô dâu chú rể khiến fan phát sốt, thu hút lượng tương tác lớn trên trang cá nhân. Bên cạnh đó, Fanpage VFC cũng chia sẻ hình ảnh hai nhân vật chính kèm thông báo đám cưới Nam - Long sẽ diễn ra trong tập phim phát sóng đầu tháng 9 tới. 

{keywords}

Như vậy đoạn clip và hình ảnh rò rỉ trong đám cưới của hai nhân vật chính trước đó hoàn toàn là diễn biến thật trong Hương vị tình thân chứ không phải là tình huống xuất hiện trong giấc mơ của nhân vật nào đó. Bên cạnh đó, sau khi Nam nhận bố ở tập tới thì ông Sinh (Võ Hoài Nam) cũng sẽ chính thức là chủ hôn trong đám cưới của con gái như nhận định của nhiều khán giả. 

{keywords}
Phương Oanh tung ảnh cưới của nhân vật và nhắn nhủ: "Nam à! Thật hạnh phúc nhé" thu hút hơn 70.000 lượt thích, gần 7.000 bình luận sau 10 giờ đăng tải. 
{keywords}
 Cận cảnh nhan sắc cô dâu được chờ đợi nhất màn ảnh truyền hình 2021. 
{keywords}
 Chú rể Long cũng điển trai không kém. 
{keywords}
Mạnh Trường đăng ảnh Long kèm chú thích hài hước: "Đùa make-up lâu thế nhờ. Đợi mãi chưa thấy ra. Thôi về đây. Dỗi rồi". 
 

{keywords}

Ảnh Nam - Long về chung nhà đã rò rỉ cách dây khá lâu. 

 

{keywords}

Ảnh cưới được đặt trong lễ kết hôn của Nam và Long. 

 Vy Uyên 

'Hương vị tình thân' lộ clip đám cưới Long - Nam

'Hương vị tình thân' lộ clip đám cưới Long - Nam

Đoạn clip cảnh ông Sinh trao Nam cho Long trong 'Hương vị tình thân' được chia sẻ rầm rộ dấy lên tranh cãi đây là kết phim.