{keywords}
Đạo diễn Đỗ Thanh Hải chia sẻ ảnh chụp cùng đoàn phim 'Hương vị tình thân' tại Ninh Bình ngày 25/9. 

Hương vị tình thân đang đi dần đến chặng cuối. Ê kíp đang gấp rút quay những cảnh cuối cùng ở bối cảnh Ninh Bình để kịp phát sóng. Theo thông tin từ chương trình VTV Kết nối thì Hương vị tình thân sẽ dài hơn 130 tập (thay vì 120 tập như dự kiến ban đầu). Như vậy phim sẽ kết thúc phát sóng vào khoảng cuối tháng 10. 

Biên kịch Trịnh Khánh Hà hé lộ về những tập cuối phim: "Sẽ còn phát triển tuyến nhân vật bí mật của ông Sinh nhiều hơn là câu chuyện bên bản Hàn làm. Cách ứng xử của các nhân vật cũng sẽ thay đổi bởi bản thân nhân vật Nam trong bản gốc, hành trình hôn nhân của cô ấy rất sớm và trắc trở sẽ ít hơn. Ở đây chúng ta tháo gỡ rất nhiều thứ, tình gia đình, tình cha con", biên kịch Trịnh Khánh Hà nói. 

{keywords}

Từ trường quay, Phương Oanh khóc chia sẻ: "Khi trở lại cuộc sống bình thường, Phương Oanh không biết mình sẽ như thế nào vì cũng chưa đến lúc đấy nhưng Phương Oanh nghĩ mình sẽ có rất nhiều hoài niệm mà trong sự nghiệp của Phương Oanh có lẽ sẽ không bao giờ quên. Một lần nữa Phương Oanh muốn cảm ơn ê kíp Hương vị tình thân vì đã cho Phương Oanh được sống trong một môi trường cảm nhận được rõ tình thân cho cả Phương Oanh và Phương Nam". 

Diễn viên Mạnh Trường tâm sự: "Tình cảm của khán giả dành cho phim rất lớn là niềm vui lớn dành cho cá nhân Trường cũng như cả đoàn phim. Rất hy vọng chặng đường cuối của phim, khán giả sẽ luôn theo dõi, ủng hộ. Chắc chắn cái kết của phim sẽ khiến khán giả rất hài lòng, thoả mãn". 

Phương Oanh đón sinh nhật tuổi 32 ngày 23/9 tại bối cảnh phim.  

Mạnh Trường nói thêm: "Từ những tập đầu lên sóng, điều đầu tiên bộ phim muốn gửi gắm đến khán giả là thông điệp tình thân. Tình thân của bố dành cho các con, bà dành cho cháu, sau đó rộng hơn nữa là con dâu về với gia đình. Đến giai đoạn này của phim, ngoài chuyện của Nam - Long, cũng như mọi người nhận thấy, tình thân là thông điệp lớn nhất mà bộ phim muốn gửi đến khán giả". 

Diễn viên Võ Hoài Nam tâm sự: "Vài tuần nữa tôi chia tay, Hương vị tình thân có thể khép lại nhưng hương vị tình thân của đoàn làm phim lại mở ra". 

Trải qua 10 tháng ghi hình tiền kỳ với nhiều bối cảnh tại nhiều tỉnh thành, gần 100 diễn viên chính - phụ và  quần chúng cùng hơn 50 người trong đoàn phim sản xuất liên tục để mang đến hơn 130 tập phim gửi đến khán giả. Hương vị tình thân rõ ràng là bộ phim truyền hình có sức hút lớn nhất trên màn ảnh từ đầu năm tới nay. Tuy nhiên đây cũng là bộ phim tạo tranh cãi nhiều nhất với khán giả liên quan đến các nhân vật, tình huống trong phim, đặc biệt là trong chặng cuối.

Hương vị tình thân tiếp tục lên sóng VTV1 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. 

Clip Phương Oanh khóc khi sắp chia tay vai diễn

Ngọc Nhi

Phương Oanh phản hồi khi bị xúc phạm ngoại hình trong 'Hương vị tình thân'

Phương Oanh phản hồi khi bị xúc phạm ngoại hình trong 'Hương vị tình thân'

Bị khán giả nhận xét với ngôn từ nhạy cảm, Phương Oanh đã đáp trả rất văn minh.