Phương Oanh trong trích đoạn phim Hương vị tình thân 

Phương Oanh là diễn viên đang được chú ý với vai Nam trong Hương vị tình thân. Đây là vai diễn nhiều màu sắc của nữ diễn viên sinh năm 1989. Tuy nhiên, cũng như nhiều diễn viên khác, bên cạnh lời khen, antifan vào thẳng trang cá nhân của Phương Oanh để lại ý kiến khó nghe.

Mới đây, khi Phương Oanh chia sẻ hình ảnh trong một tập phim, một antifan đã để bình luận kém duyên: "Thật sự xem phim này*** rất ghét cái nhân vật Nam. Cứ mỗi lần chiếu đến vai của nó là*** muốn xem nữa. Diễn vừa cứng vừa vô duyên xong lố lăng. Chả ra làm sao cả". 

{keywords}
Bình luận qua lại của Phương Oanh và antifan. 

Ngay sau đó, các fan của nữ diễn viên đã vào bình luận bảo vệ thần tượng và bản thân Phương Oanh cũng đáp trả nhận xét này. "Ô này thanh niên! Vừa phải thôi nha. Ghét thì lượn, nếu có chẳng may thấy thì lướt qua là xong. Nhẩy vào comment giọng hằn học thế làm gì cho xấu thêm đi hả em?". Sau đó antifan còn dùng nhiều lời lẽ vô văn hóa với Phương Oanh. Nữ diễn viên sau đó viết: "Phải block loại này thôi cả nhà ạ! Rác rưởi là phải dọn". 

Sau bình luận này, một số trang tin viết rằng nữ diễn viên gọi khán giả là "rác rưởi" khiến Phương Oanh bị hiểu lầm và nhận không ít chỉ trích dữ dội từ cư dân mạng. Tối 6/7, quá bức xúc vì bị vu khống, nữ diễn viên đã lên tiếng trên trang cá nhân.

{keywords}
 Phương Oanh trong phim 'Hương vị tình thân'. 

"Oanh xin được hỏi là: anti vào thẳng Facebook của mình để cà khịa mình, sau khi bị nhắc nhở thì xúc phạm mình, rồi chửi qua chửi lại với fan của mình bằng những từ ngữ thô tục nhất thì có phải là “rác rưởi” không? Có đáng bị block để dọn dẹp không? Mọi thứ đều có giới hạn. Từ giây phút này, bất cứ trang thông tin nào mà còn cắt ghép, chộp giật, tam sao thất bản để bóp méo sự thật Oanh sẽ truy tới cùng để khởi kiện. Cây ngay không sợ chết đứng", cô viết.

Sau đó, Phương Oanh giải thích thêm: "Thật ra Oanh không hề muốn nói lại chuyện này đâu. Đang bao việc bù đầu nhưng bắt đầu thấy những thông tin bị tam sao thất bản, vu trắng cho Oanh nói khán giả của mình là “rác rưởi”. Thế có ác không".  

Vy Uyên

Cảnh hôn liên hoàn của Mạnh Trường và Phương Oanh gây sốt màn ảnh

Cảnh hôn liên hoàn của Mạnh Trường và Phương Oanh gây sốt màn ảnh

Nụ hôn đầu tiên trên màn ảnh của hai diễn viên trong 'Hương vị tình thân' hút triệu lượt xem.