{keywords}
Nhan sắc Phương Oanh hiện tại và 7 năm trước. 

Mới đây Phương Oanh công khai hàng loạt hình ảnh cô trước và sau phẫu thuật chỉnh sửa nhan sắc và không ngại ngần chia sẻ chi tiết về quá trình làm đẹp nhân tạo. Từng xuất thân và người mẫu và có nhan sắc nhưng Phương Oanh cho biết khiếm khuyết trên cơ thể mình và muốn chỉnh sửa để đẹp hơn.

Thời điểm 2 năm trước, khi phim Quỳnh búp bê đang gây sốt màn ảnh, Phương Oanh đã chọn sang Hàn Quốc để chỉnh sửa gương mặt bất chấp những chỉ trích.  

{keywords}
Nhan sắc Phương Oanh hoàn thiện sau 2 năm thẩm mỹ. 

"Việc can thiệp thẩm mỹ thế nào cũng dựa trên những điều tôi biết về cơ thể mình, những khiếm khuyết của bản thân, nên có làm cũng chỉ để đẹp lên mà thôi. Do vậy tôi chọn cách công khai và cho rằng việc đó chẳng có gì xấu đến mức phải giấu giếm.

Tôi không lạm dụng, cũng không quá đà cũng như chạy theo những xu hướng không phù hợp với khuôn mặt hay tính cách của mình. Tôi tin tưởng vào quyết định của mình và không hối hận", nữ diễn viên chia sẻ với VietNamNet.

{keywords}
Ở tuổi 31, Phương Oanh đẹp hơn nhiều thời điểm còn đôi mươi. 

Quyết định công khai bức ảnh so sánh nhan sắc của bản thân, nữ diễn viên nói bản thân cô cũng ngỡ ngàng vì nhan sắc của mình: "Nhìn lại vài bức hình cũ mới thấy giật cả mình. Vẫn là những nét ấy nhưng rõ ràng là đẹp và thanh thoát hơn trước rất nhiều. Nhìn 2020 mà còn trẻ hơn cả 2013". 

Phương Oanh lần đầu thuật lại về quá trình "lột xác" tại Hàn Quốc 2 năm trước: "Cuộc phẫu thuật trải qua rất nhẹ nhàng, không đau, dù là tác động đến xương nhưng không hề có cảm giác đau đớn, khó chịu, khác hẳn với điều kinh khủng mà Oanh từng nghĩ. Oanh luôn coi đó như một thành công trong cuộc đời Oanh". 

Phương Oanh trong phim 'Lựa chọn số phận' đang phát sóng 

Quỳnh An

Thanh Sơn nhắc Quỳnh Kool nhưng mong đóng cảnh yêu với Phương Oanh

Thanh Sơn nhắc Quỳnh Kool nhưng mong đóng cảnh yêu với Phương Oanh

Lần đầu tiên Thanh Sơn chia sẻ về nụ hôn với Quỳnh Kool trong phim 'Đừng bắt em phải quên'.