'Bằng chứng vô hình' vừa tổ chức họp báo giới thiệu phim.Tại sự kiện, ê kíp đã có rất nhiều chia sẻ về quá trình thực hiện bộ phim. Theo nhà sản xuất, Bằng chứng vô hình là một bộ phim đặc biệt vì cả đoàn thường xuyên phải “ăn cơm Việt mà sống giờ Mỹ” khi liên tục quay đêm. Tuy nhiên, không ai cảm thấy áp lực vì cả ê kíp luôn được hỗ trợ bởi những cá nhân vô cùng chuyên nghiệp.

{keywords}
Phương Anh Đào vào vai cô gái khiếm thị. 

Trong đó, nỗ lực của các diễn viên dành cho vai diễn là không nhỏ khi Phương Anh Đào đã dành hẳn 2 tháng trước khi bấm máy để làm quen với chú chó và học cách sống của người khiếm thị. Phương Anh Đào chia sẻ cô phải dành rất nhiều thời gian để tập kỹ năng sống của một người khiếm thị. Nữ diễn viên tập luyện cả khi ở nhà và ra đường, sao cho có thể di chuyển nhẹ nhàng và không va chạm vào mọi vật dù đang nhắm mắt.

Dù đã chuẩn bị nhưng Phương Anh Đào cho biết cô không tránh khỏi những lúc căng thẳng khi bấm máy, bởi có rất nhiều yếu tố trên phim trường tác động đến diễn viên. Trong những cảnh quay quan trọng, Phương Anh Đào càng tập trung khiến cho cơ mắt nhanh bị mỏi. Nữ diễn viên đùa rằng cô chỉ sợ vì quá tập trung vào vai diễn mà mắt sẽ chuyển sang trạng thái bị lé. Vì vậy Phương Anh Đào phải nhắn nhủ đạo diễn hãy nhắc nhở mỗi khi thấy cô quá nhập tâm.

{keywords}

Xuất hiện tại buổi họp báo, Phương Anh Đào gây chú ý với đôi chân bó bột vì bị tai nạn khi vận động thể thao. Dù đang rất đau với vết thương nhưng nữ diễn viên vẫn cố gắng xuất hiện cùng đoàn phim.

Diễn viên Quang Tuấn cũng tiết lộ có chút lo lắng khi vào vai tội phạm. Nhưng sau khi trao đổi với đạo diễn, anh tin rằng mỗi vai diễn sát nhân của mình đều mang một màu sắc riêng. Ái Phương cảm thấy “đã” khi lần đầu vào vai nữ trinh sát. Còn nam diễn viên trẻ Otis khiến mọi người bất ngờ với câu chuyện chinh phục đạo diễn để nhận lấy vai diễn khi đầu tư hẳn một đôi giầy trượt cho buổi thử vai.

Đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh chia sẻ, việc được hợp tác cùng với dàn diễn viên tài năng và chuyên nghiệp khiến anh cảm thấy yên tâm và không hề gặp áp lực. Điều khiến anh áp lực chỉ là phải làm việc với động vật là chú chó trong phim. Trịnh Đình Lê Minh cũng mong rằng với nỗ lực của cả ê kip, cùng với việc can đảm lựa chọn thời điểm phát hành ngay sau mùa dịch, Bằng chứng vô hình sẽ trở thành phim xứng đáng để khán giả ra rạp.

Bằng Chứng Vô Hình sẽ chính thức công chiếu từ 10/7.

Trailer phim 'Bằng chứng vô hình'

T.K

Phương Anh Đào ám ảnh đến 'mất ăn mất ngủ' vì phim mới

Phương Anh Đào ám ảnh đến 'mất ăn mất ngủ' vì phim mới

 - Trong lần trở lại này, cô đã nhận lời vì kịch bản ấn tượng và cuốn hut. Bên cạnh đó, Phương Anh Đào chia sẻ nhiều lần bật khóc vì đã trải qua những cảm xúc quá “khủng khiếp” mà nhân vật cô hóa thân phải chịu đựng.