Trailer "Vô diện sát nhân":

{keywords}
Phương Anh Đào tuy mới bắt đầu với sự nghiệp diễn xuất nhưng đã để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng khán giả..
{keywords}
Phương Anh Đào mới nhận vai chính trong phim điện ảnh Vô diện sát nhân.
{keywords}
Phương Anh Đào bày tỏ cô rất thích nội dung và ý nghĩa mà phim mang lại đối với công chúng. Tuy thuộc thể loại kịch tính nhưng phim vẫn xoáy sâu vào những vấn đề và hiện trạng đang “nóng” của xã hội.
{keywords}
Xuất hiện trong phim, Phương Anh Đào tỏ ra thích thú khi liên tục bị tên sát nhân giấu mặt truy đuổi và sát hại thảm khốc bằng nhiều cách khác nhau với nhiều cảnh rùng rợn, máu me. 
{keywords}
 Những trạng thái lo lắng, nghi ngờ, hoảng sợ đến kích động của nhân vật Phương Anh trong Vô diện sát nhân hoàn toàn khác với độ “cool” ngầu, cá tính hay ngọc nữ của cô trước kia.
{keywords}
Kịch bản phim khiến Phương Anh Đào áp lực không kém. Cô chú tâm và để nhiều tâm huyết vào bộ phim. Để nhập vai tốt nhất, nữ diễn viên dành hẳn một quãng thời gian dài để nghiên cứu kỹ nhân vật đến nỗi “mất ăn mất ngủ”.
{keywords}
Không những nghiền ngẫm, tưởng tượng, Phương Anh Đào còn tự chất vấn, len lỏi vào quá khứ để đào bới lại những phần ký ức thực tế không mấy tốt đẹp của mình. Mặc dù đã quên đi, Phương Anh Đào tình nguyện khui lại nó để tìm sự đồng điệu, cảm thông với tâm hồn đau thương trong phim.
{keywords}
Bên cạnh đó, Phương Anh Đào không tránh khỏi xây xát trong quá trình quay cảnh truy đuổi, giết chóc. Những vết trầy xước nhiều đến nỗi Anh Đào đã nhiều lần bật khóc. Tuy nhiên, điều đó không khiến Anh Đào gục ngã. Trái lại, nữ diễn viên cảm thấy xứng đáng vì nó góp phần cho bộ phim trở nên chân thật hơn. 
{keywords}
 Ngoài Phương Anh Đào, Vô diện sát nhân còn quy tụ các diễn viên Hiếu Nguyễn, Oanh Kiều, Quách Ngọc Tuyên, Châu Thế Tâm… Phim sẽ ra mắt trong năm 2020.

Đức Trung

Phim chiếu rạp tháng 3: Phim kinh dị áp đảo, phim Việt đua nhau ra mắt

Phim chiếu rạp tháng 3: Phim kinh dị áp đảo, phim Việt đua nhau ra mắt

 - Những tựa phim kinh dị chiếm số lượng áp đảo trong danh sách phim ra rạp vào tháng 3/2020, phim Việt hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều bất ngờ.