Trong tập 7 Phố trong làng lên sóng tối nay, Mến (Doãn Quốc Đam) nổi cơn thịnh nộ khi thấy vợ được người lái xe ôm đưa về nhà. Mến liên tục hỏi vợ người đàn ông đưa cô về là ai và đi đâu cả đêm mới về, mặc cho con gái khóc lóc giải thích rằng mẹ ở bệnh viện.

Khi Thương (Lệ Quyên) định trả tiền xe ôm, Mến đã đuổi người đàn ông đi và quay lại trách vợ: "Mày muốn về nhà sao mày không gọi để tao đi đón, mày coi thường tao đúng không?”.

{keywords}

Ở diễn biến khác, Đông (Hiếu Su) trong lúc đưa Hải (Minh Thu) về nhà cô, Đông đã chủ động xin số điện thoại của Hải với lý do để nhờ cô tư vấn nấu nồi riêu cá. Thấy Đông ngập ngừng, Hải bật cười nói: "Thế thì anh chịu khó tìm Facebook em nhé, chính là tên em đấy”.

Tại trụ sở công an xã, Nam (Anh Tuấn) đang họp cùng mọi người về vấn đề xử lý những vi phạm của người dân. Trong cuộc họp, Nam ngạc nhiên khi được báo cáo về tình trạng loa phường bị thanh niên cắt dây, do từ lâu người dân đã không có nhu cầu nghe loa phường.

Mối quan hệ của Đông và Hải sẽ tiến triển ra sao? Thương có thoát được cơn thịnh nộ của Mến? Nam định giải quyết chuyện loa phường thế nào? Chi tiết tập 7 Phố trong làng lên sóng tối nay, 16/11 trên VTV3.

Phương Linh

Công an Đông 'Phố trong làng' bật mí về bà xã là MC nổi tiếng VTV

Công an Đông 'Phố trong làng' bật mí về bà xã là MC nổi tiếng VTV

"Giờ tôi đi làm hay đi chơi, gặp người quen mọi người thường hay trêu: "Cuộc sống vợ chồng như nào rồi?". Tôi trả lời: "Vẫn vui vẻ hạnh phúc lắm ạ".