Phố trong làng tập 47 lên sóng tối 27/1, Hiếu (Duy Hưng) tới trụ sở công an xã gặp Nam (Anh Tuấn) để chất vấn về việc anh đã nói gì để bà mình ốm phải nằm một chỗ. "Chỉ vì bà tôi viết đơn kiện mấy việc xấu của làng này nên anh sợ làm ảnh hưởng thi đua. Sao anh nỡ đe dọa một người gần đất xa trời như bà tôi?", Hiếu nói trong khi đang say rượu.

Nam thấy Hiếu đang mất kiểm soát nên muốn đợi khi Hiếu tỉnh táo, bình tĩnh lại mới tiếp chuyện anh. Hiếu nhất định không nghe và vẫn tiếp tục chất vấn Nam: "Anh rình lúc tôi không có nhà đến nói chuyện gì với bà tôi? Bà tôi vừa nói chuyện với anh xong thì huyết áp tăng vù vù, nằm im một chỗ. Anh giải thích đi! Anh muốn làm gì thì làm nhưng nếu bà tôi mà có làm sao thì mất vui đấy", Hiếu quả quyết.

{keywords}

Ở một diễn biến khác, Thuận (Tuấn Anh) tiếp tục nói chuyện với Hoài (Trần Vân) về Hiếu. Tên này đe dọa sẽ đi gặp Hiếu để kiếm chuyện. Tuy nhiên, Hoài không những không sợ mà còn nạt ngược lại anh họ. "Nếu anh định đi gặp anh Hiếu để tôi nói trước việc anh thuê người kiếm chuyện với anh ấy đã, thế thì đánh nhau mới xôm", Hoài đáp trả.

Cũng trong tập này, Hiếu ngạc nhiên trước sự thay đổi của Mến (Doãn Quốc Đam). Từ ngày con gái suýt gặp chuyện, Mến bỏ rượu, đi chợ nấu cơm khi vợ con vắng nhà.

Khi cả hai đang nói chuyện vui vẻ, một người đàn ông khác tới nói bóng gió để kích động Hiếu. Tuy nhiên, Mến rất tỉnh táo nên bình tĩnh can ngăn. "Kệ nó, cẩn thận không dính bẫy của nó đấy", Mến can Hiếu. Ai đã kích động để Hiếu tới kiếm chuyện với Nam? Diễn biến chi tiết tập 47 Phố trong làng sẽ lên sóng tối nay, 27/1 trên VTV1.

Hà Lan

'Phố trong làng' tập 46, Nam phát hiện côn đồ rình rập trước nhà Hiếu

'Phố trong làng' tập 46, Nam phát hiện côn đồ rình rập trước nhà Hiếu

Trong Phố trong làng tập 46, Nam sang giúp bà cháu Hiếu và phát hiện có rất nhiều kẻ côn đồ rình rập trước cửa nhà Hiếu.