Phố trong làng tập 46 lên sóng tối 26/1, Nam (Anh Tuấn) sang nhà Hiếu (Duy Hưng) để giúp đỡ vì Hiếu bị đau chân. Trên đường đi, tình cờ Nam phát hiện có nhiều tên côn đồ lạ mặt rình rập trước cổng nhà Hiếu. Đây là điều bất thường khiến Nam phải suy nghĩ.

Ở một diễn biến khác, Hiếu bị đau chân không đi được. Hoài (Trần Vân) - người yêu Hiếu đòi cõng anh lên trạm y tế xã khám. Hiếu không chịu nghe lời khiến Hoài phải "cao giọng" với anh.

{keywords}

Cũng trong tập này, Tiến - con trai ông Quyền (NSƯT Đức Khuê) và Thuận (Tuấn Anh) đều tỏ ra hậm hực khi Mến tu chí làm ăn còn Hiếu quyết không bán đất. 

"Sau vụ con Tình bỏ nhà đi, lão Mến đi làm giờ giấc như cán bộ xã", Tiến nói. Thuận kể thêm: "Tao gọi điện nó không thèm nghe máy. Để tao chống mắt lên xem nó làm người tử tế được bao lâu".

Tiến cũng nhờ Thuận nghĩ cách gỡ rối giúp vì sợ bố sẽ phát hiện những việc không hay của mình.

Liệu những kẻ rình rập quanh nhà Hiếu là ai? Diễn biến chi tiết Phố trong làng tập 45 sẽ lên sóng tối nay, 26/1 trên VTV1.

Hà Lan

'Phố trong làng' tập 45, Hiếu biết rõ âm mưu của anh họ Hoài

'Phố trong làng' tập 45, Hiếu biết rõ âm mưu của anh họ Hoài

Ở Phố trong làng tập 45, Hiếu vô tình nghe được cuộc hội thoại giữa Thuận và Hoài. Anh nổi giận khi biết âm mưu của anh họ người yêu với mình.