Phố trong làng tập 44 lên sóng tối 24/1, biết anh họ đang có ý định làm hại người yêu mình, Hoài (Trần Vân) không cam tâm đứng nhìn. Hoài ra nói chuyện thẳng thắn với Thuận (Tuấn Anh) về những hành động sai trái đối với Hiếu (Duy Hưng), yêu cầu Thuận dừng lại trước khi quá muộn.

"Tôi cảnh cáo anh, dừng ngay việc làm hại anh Hiếu. Anh chơi với ai đều có mục đích. Anh đừng tưởng tôi không biết anh thuê người gây gổ với anh ấy. Dừng ngay trò này lại không thì đừng trách tôi cạn tình", Hoài nói.

Thế nhưng Thuận dọa ngược lại sẽ ‘mách’ bố mẹ Hoài chuyện cô có quan hệ tình cảm với người tù tội mới về là Hiếu.

{keywords}

Cũng trong tập này, Hải (Minh Thu) sắp đi học xa nhà, xa người yêu. Đông (Đức Hiếu) biết vậy nên chiều ý cô người yêu đỏng đảnh, hay dỗi. Tuy nhiên, trong cuộc nói chuyện của cả hai, Đông vô tình biết lý do Hải đi học là vì bố mình chứ không phải do tự nguyện.

Ở một diễn biến khác, thấy mẹ tiếp tục có những hành động không tốt đẹp, đặc biệt là việc sai Thuận làm những việc không tốt ảnh hưởng đến bà cháu Hiếu. Ngọc tới gặp bà Mây (Thu Huyền) và cương quyết đưa ra sự lựa chọn cho mẹ mình.

"Mẹ nhất định phải mua bằng được mảnh đất nhà anh Hiếu đúng không? Ai cũng biết ông Thuận là người của mẹ. Tất cả những việc ông ta làm đều là do mẹ sai. Mẹ đang ép con phải lựa chọn đấy?", Ngọc căng thẳng nói với mẹ. Phản ứng lại, bà Mây chỉ muốn con gái dừng ngay việc đi lo chuyện bao đồng trong làng.

Liệu bà Mây và Thuận có dừng lại việc đang muốn làm với bà cháu Hiếu, diễn biến chi tiết tập 43 Phố trong làng sẽ lên sóng tối nay, 24/1 trên VTV1.

Hà Lan

'Phố trong làng' tập 43, Hiếu đánh nhau mặc Mến can ngăn

'Phố trong làng' tập 43, Hiếu đánh nhau mặc Mến can ngăn

Ở Phố trong làng tập 43, Hiếu xô xát với một người dân trong làng khi bị người này mỉa mai chỉ là kẻ mới ra tù.