Trong tập 33 Phố trong làng lên sóng tối 24/12, Mến (Doãn Quốc Đam) cùng Thuận (Tuấn Anh) và Tiến - con trai ông Quyền (NSƯT Đức Khuê) cùng ngồi uống bia.

Thấy Tiến có đồng hộ xịn và khoe cuối năm sẽ mua ô tô, Mến hỏi Tiến cách làm ăn để nhanh có tiền. "Trước hết anh phải bán đất thì mới có vốn làm giàu được", Tiến nói.

Cũng trong tập này, Nam (Anh Tuấn) và ông Quyền gặp khó khăn khi vận động người dân lắp camera theo dõi, phòng ngừa tội phạm.

Một người dân ở xã Tân Xuân phản đối gay gắt chuyện công an xã lắp camera quay thẳng vào nhà mình. "Tôi không chấp nhận các anh lắp camera gì ở đây cả. Làng này thiếu gì chỗ mà sao các anh cứ lắp đối diện nhà tôi? Nhà tôi khác gì cái nhà tù nếu camera chĩa vào suốt ngày. Tôi nói thật với đồng chí tôi cũng không biết đây là camera phòng ngừa tội phạm hay là muốn nhìn vào xem dân ăn mấy bữa một ngày", người này gay gắt nói.

Đáp lại, Nam chỉ hỏi một câu khó hiểu: "Anh cũng là người dòng họ Vũ đúng không?".

Liệu Mến có bị dụ bán đất để làm ăn theo lời Tiến, Nam có thuyết phục được người dân xã Tân Xuân? Chi tiết tập 33 Phố trong làng sẽ lên sóng tối nay, 24/12 trên VTV1.

Hà Lan

‘Phố trong làng’ tập 32, ông Trung xin rút khỏi chức trưởng họ Vũ

‘Phố trong làng’ tập 32, ông Trung xin rút khỏi chức trưởng họ Vũ

Ở Phố trong làng tập 32, ông Trung thấy mình không còn đủ tư cách nên đã xin rút khỏi chức trưởng họ Vũ.